"Chào Trương tổng." Châu Hoa nắm bàn tay trắng trẻo kia, thản nhiên trả lời.
Hai tay giao nhau, từ lòng bàn tay truyền tới cảm giác lành lạnh, khiến Trương Quỳnh Dư kinh ngạc, bàn tay kia mềm mại thon trắng, ánh mắt nhìn cô cũng giống vậy, lạnh lẽo, giống như mất đi nhiệt của người bình thường.
Chừng nửa phút, Quỳnh Dư dường như không có ý buông tay, mắt Châu Hoa nhìn chằm chằm, không dấu vết rút tay ra khỏi tay Quỳnh Dư.
"Châu tổng, Trương tổng." Đan Ny đúng lúc này ho khan một tiếng, mở miệng nhắc nhở hai người: "Đã tới giờ, lần này cuộc họp của chúng ta lấy việc hợp tác của tập đoàn XM và tập đoàn LT làm mục đích chính."
"Được, Trịnh tổng, bắt đầu đi." Châu Hoa ngước mắt, lướt qua Quỳnh Dư gật đầu với Đan Ny, cũng không để ý tới Quỳnh Dư xoay người ngồi xuống.
Đối với hành động thất lễ vừa rồi, tai Quỳnh Dư hơi nóng lên, nhận được ám chỉ bằng ánh mắt của Đan Ny, rất nhanh cô bình tĩnh như thường, khẽ bước vội tới vị trí đối diện, cũng chính là vị trí bên cạnh Từ Di.
Toàn bộ các thành viên đều đã có mặt.
Đan Ny quét mắt một vòng, nhìn nhìn Quỳnh Dư rồi lại nhìn Châu Hoa, mở miệng nói:
"Châu tổng, trên bàn là mấy phần văn kiện cũng chính là tài liệu hạng mục hi vọng cùng hợp tác với tập đoàn LT."
Châu Hoa khẽ gật đầu, nhìn tài liệu trong tay mình, đây là bản kế hoạch hạng mục cũng không phải lần đầu đưa đến.
XM để thể hiện toàn bộ thành ý của mình, đầu tiên mời hai tập đoàn hợp tác, đã gởi ngay mấy hạng mục sơ lược qua.
Lật đến trang cuối cùng, lúc này Châu Hoa mới thản nhiên hỏi:
"Xem sơ qua, không có vấn đề gì, những hạng còn chưa bắt đầu này là do vị nào của quý công ty đang phụ trách?"
Đan Ny vô thức giương mắt nhìn Quỳnh Dư, nhìn thấy Quỳnh Dư gật đầu, vẻ mặt như thường, hiển nhiên là vì gặm để gặm được khối xương cứng này mà chuẩn bị đầy đủ.
Thu hồi tầm mắt, Đan Ny nghiêng mặt nhìn sang Châu Hoa ở bên phải, nói:
"Trương tổng là người toàn quyền phụ trách hạng mục của tập đoàn XM, bên dưới là nội dung cơ bản giới thiệu những hạng mục này do cô ấy chuẩn bị và thực hiện."
Nghe nói như thế, Châu Hoa nhướng mày, đầu tiên ngước mắt nhìn Từ Di, nhìn thấy người kia cụp mắt xuống, cũng không quay đầu lại nhìn, ánh mắt lạnh lẽo kia xẹt qua, rơi vào gương mặt thanh tú đang đỏ âu kia.
Quỳnh Dư khẽ hít vào một hơi, nhìn thẳng vào đôi con người lãnh đạm kia, cơ hội hiếm có lần này cô hi vọng có thể xoay chuyển càn khôn, thay đổi tàn tích 10 trận bại 10.
Chỉ là nhìn thấy bộ dạng thờ ơ của Châu Hoa, kết hợp với cái núi nhỏ trên trán, vẻ mặt nghiêm túc cùng với gương mặt lãnh diễm, không hiểu sao toát ra vẻ buồn cười.
Khóe môi Quỳnh Dư khẽ giựt giựt, cố gắng khống chế bản thân không nhìn tới cái túi trên trán Châu Hoa, giả vờ như không có chuyện gì, hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanfictionTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96