Chap 35: Hàng xóm hãm sâu trong hồ 'Địa ngục'

86 8 0
                                    

Hai nữ nhân tay trong tay xuất hiện trên đường phố là hiện tượng rất bình thường trong xã hội.

Nhưng hai nữ nhân này nắm tay, giá trị nhan sắc hàng top, tướng mạo xuất chúng, dáng người cao gầy cân xứng, nổi bật dưới ánh mặt trời buổi trưa, dần dần tạo nên phong cảnh xinh đẹp trong thành phố, thu hút rất nhiều ánh nhìn của mọi người.

Nhất là nữ nhân thấp hơn một chút, khuôn mặt biểu tình vừa đáng yêu vừa thẹn thùng, quả thực không khỏi khiến người ta phải xin lỗi mà hiểu lầm mối quan hệ giữa hai người thành... XXOO.

Bị Đan Ny nắm tay, Đan Ny lại không nói lời nào, không biết suy nghĩ cái gì.

Điều này làm cho Trần Kha rất khẩn trương, rất sợ Đan Ny lấy lại tinh thần hất tay cô ra.

Sau đó nổi giận đùng đùng quăng một câu 'Trừ lương!', cô quá vô tội quá đáng thương!

Bất quá, cô nắm tay Đan Ny, giữa ánh mắt ghen tị hâm mộ của đám người qua đường thản nhiên mà lướt qua, trong lòng cực kỳ đắc ý vui vẻ.

Thấy Đan Ny không quá để ý, chắc xem cô như bạn bè mới có thể không để ý ánh mắt người bên ngoài, không chút kiêng kỵ nắm tay cô như vậy.

Lúc cùng Lực Phi đi dạo phố, bình thường cả hai cũng sẽ tay trong tay bởi vì đó là hành động của bạn thân, Trần Kha cũng không có cảm giác gì khác thường.

Dường như ở nơi nào đó trong lòng, có một luồng cảm xúc trong lòng ngực liên tục từng chút từng chút chậm rãi lan ra xuôi theo tứ chi toàn thân, cuối cùng dung nhập vào con tim, làm cho đáy lòng bấy lâu nay đã bình tĩnh lại rung động, một lần nữa xuất hiện rung động.

Làm cho cô có chút bối rối.

Trịnh đại boss như một kho tàng, cô khai thác chỉ một góc băng sơn, cũng giống như hôm nay chủ động nắm tay cô, cái này nếu giống như tác phong hàng ngày của Trịnh lão bản nhất định hận không thể bóp chết cô.

Đang suy nghĩ có nên rút tay để đề phòng bị 'trừ lương' không thì hai người đã sắp tới cửa chính hầm giữ xe.

Trước khi 'trừ lương', chí ít tâm tình Trần Kha vẫn rất cực kỳ vui vẻ, dù sao bàn tay ngọc nhỏ dài của Trịnh tiểu thư đâu phải ai cũng có thể nắm.

Nhưng đời người là một vở kịch cẩu huyết, ông trời không chừng lúc nào đó sẽ cho bạn một cái tát.

Còn nhớ rõ hôm qua Bạch Ngọc rủ cô đi dạo phố không? Đúng vậy, chính là Bạch Ngọc bộ tài vụ.

Hôm nay ra ngoài không coi ngày, Trần Kha cho rằng hôm nay nhất định không thích hợp ra cửa.

Bạch Ngọc đang cùng vài đồng nghiệp phòng tài vụ, cười nói vui vẻ từ chỗ để xe đi tới, kết quả vừa ra thì nhìn thấy cảnh bạo phát tinh thần...

Đại lão bản nắm tay kế toán Trần!

Thế là hai đám người hoa lệ chạm nhau.

Ánh mắt Trần Kha ngây ngốc nhìn chằm chằm mấy người kia, mấy người kia cũng ngây ngốc nhìn chằm chằm hai người.

Đám người Bạch Ngọc nhớ rõ lời thề son sắc của kế toán Trần lúc phủ sạch quan hệ cùng đại lão bản sáng hôm đó.

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ