Chap 21: Hàng xóm không sợ tìm đường chết

77 7 0
                                    

Trịnh tiểu thư thực sự quá gian xảo, diễn có màn kịch, động mồm động mép, 1 tháng lương của cô toàn bộ đều không còn, hơn nữa, chỉ một giây đổi lấy sức lao động miễn phí, nhà tư bản cực kỳ độc ác.

Đêm khuya, Trịnh tiểu thư trở về căn phòng đối diện, Trần Kha nằm trên giường, càng nghĩ càng tức, cải trắng đã bán rồi, Trịnh tiểu thư còn muốn nghiền nát cô.

Lại nghiền như vậy thành cặn bả luôn rồi!

Trần Kha níu lấy gối ôm, tưởng tượng đó là Đan Ny, tàn bạo cắn xé.

Cũng không để ý Đan Ny có ngủ hay không, Trần Kha mò lấy điện thoại bên gối, gởi một tin nhắn: Hút máu người lao động, cô sẽ sớm gặp báo ứng!

5 giây qua đi.

Trịnh tiểu thư: Trước đó hút khô máu của cô rồi nói.

"Tức, tức chết mình rồi." Trần Kha giận đến nổi đấm đấm lên giường, ném điện thoại qua bên cạnh.

"Tới, tới đây, ai sợ ai, dám hút máu của tôi, sớm muộn gì cũng có một ngày độc chết cô!"

Mang một bụng tức giận, mang theo oán niệm với Trịnh tiểu thư, Trần Kha dần dần chìm vào giấc ngủ.

Ngay cả nằm mơ, Trịnh tiểu thư cũng không buông tha cô, còn ở trong mơ nghiền ép cô.

Cô mơ thấy mình hóa thành miếng thịt bò trên bàn ăn của Trịnh tiểu thư, Trịnh tiểu thư cầm dao nĩa, vẻ mặt dữ tợn nhìn cô, miệng phát ra tiếng cười quỷ dị.

Trịnh tiểu thư dùng dao ở trên người cô cắt tới cắt lui, từng chút từng chút bỏ vào miệng, cuối cùng đem cô ăn sạch sẽ, một chút cặn cũng không sót lại.

Ngày hôm sau, Trần Kha bị sợ làm cho tỉnh.

Đ.M, ác mộng!

Nhìn đồng hồ, 6 giờ rưỡi.

Đứng trước gương, sau khi liên tục dùng băng đắp lên, dấu chó cắn đã còn 7 8 phần, nhìn qua vẫn nhìn thấy rõ ràng, hôm nay lại phải che lại.

Trần Kha nặng nề nằm lại trên giường, cố để đầu óc thư giản một chút.

Cô phải suy nghĩ, gần đây gặp phải các loại chuyện kỳ quái, cuối cùng tổng kết, cuộc sống bây giờ trải qua cẩu huyết hơn cả cẩu huyết.

Trong niềm tin của Trần Kha chưa từng có chuyện khó nào không vượt qua, gặp phải chút thất bại ủy khuất luôn sầu não, cái này không phải tính cách của cô.

Lúc này quan trọng nhất là công việc.

Cô phải cố gắng làm việc, kiếm thật nhiều tiền, phấn đấu trở thành nữ tinh anh chuyên nghiệp khí phách.

Nếu như có thể gặp được một tiểu tỷ tỷ phù hợp, thì càng hoàn mỹ hơn, từ nay về sau có tình yêu đẹp đẽ, điên cuồng phát thức ăn cho chó, ha ha ha!

Miên mang suy nghĩ, đồng hồ báo 7 giờ vang lên.

Trần Kha lắc đầu, vội vàng từ trên giường đứng dậy, chỉnh lý xong xui đã 7 giờ rưỡi, dắt 'Hãn huyết bảo mã chậm rãi xuống lầu.

Đang định lái xe rời đi, Đan Ny nhìn thấy Trần Kha từ trong hành lang đi ra, cô hạ kính xe xuống, nói:

"Trần Kha, đừng tới trễ, tới trễ trừ lương."

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ