Đan Ny đi xe đến, đón xe về.
Trần Kha uống say đến mức ý thức đều trở nên mơ hồ, xem Đan Ny là gối ôm, ôm không chịu buông tay.
Kết quả thực sự ôm quá chặt, Đan Ny càng kéo tay Trần Kha, Trần Kha lại càng dùng sức, qua lại mấy lần suýt chút nữa làm cho Đan Ny hít thở không thông.
Hai người ngồi ghế sau taxi.
Đan Ny mặt không chút thay đổi.
Trần Kha giống như con đà điểu, cả người mềm nhũn nằm úp sấp rúc vào lòng Đan Ny.
Hai tay cuốn lấy cổ Đan Ny, vai đặt lên đầu gối Đan Ny, hơi rượu xông lên, toàn thân phát nhiệt, Trần Kha lẩm bẩm vài tiếng, não hoạt động trong mơ hồ, má trái đột nhiên dán lên một chỗ lạnh lạnh, rất thoải mái.
Trần Kha hơi ngửa đầu rồi rũ xuống, dùng gương mặt nóng bỏng của mình tìm tới nơi mát lạnh, khẽ cọ cọ, còn ra sức chui vào trong.
Đan Ny tức giận hết lần này tới lần khác đẩy ra, Trần Kha vẫn không từ bỏ ý định hết lần này tới lần khác chui qua, trong miệng còn lẩm bẩm 'Đừng nhúc nhích' 'Không được nhúc nhích' 'Khối băng' 'Tôi muốn lạnh'.
'Cách tôi xa một chút, đừng có đụng vào tôi.' Đan Ny vừa tức giận vừa ghét bỏ, một tát tát lên mặt Trần Kha, muốn ghét bao nhiêu có ghét bấy nhiêu, dùng sức đẩy ra.
Bị đẩy ra, Trần Kha khó khăn mở mắt, tức giận hét lên:
"Đụng vào ngươi thì sao, còn không cho ta đụng à, khối băng không có nhân quyền, tới đây cho ta."
Đan Ny tức điên lên rồi, lại truyền tới tiếng tài xế cười trộm, càng muốn bạo phát.
"Tới đây, đừng đi, cho ta ôm một cái."
"Khối băng, đừng đi mà."
Trần Kha híp mắt dựa tới, Đan Ny một tay che mặt Trần Kha, tay kia ở bên hông ai kia nhéo lên thịt mềm.
Vừa ngắt vừa nhéo, ra tay cực kỳ ngoan độc.
Bên hông đau đớn, làm cho Trần Kha ý thức thanh tỉnh vài phần, phút chốc trợn to mắt, lắc lắc đầu, ánh mắt ngây dại nhìn Đan Ny.
"Đại lão bản? Trịnh tiểu thư?"
Đan Ny lạnh lùng nhìn ai kia:
"Tỉnh rồi?"
Ai ngờ toàn thân Trần Kha run lên, bỗng nhiên xông qua, mặt dán lên mặt Đan Ny, vừa khóc vừa nói:
"Trịnh tiểu thư, đại lão bản, cứu mạng, khối băng biết nhéo người, nó nhéo Kha Kha, khối băng ăn hiếp Kha Kha."
Đan Ny tàn bạo dùng sức vặn một cái.
"A a a, nó còn nhéo tôi nè!"
"Đau chết tôi rồi, không lạnh chút nào!"
"Tôi không muốn nữa!"
"Đi ra, mau tránh ra!"
Tài xế lái xe điên cuồng vỗ lên tay lái:
"Ha ha ha ha ha ha, xin lỗi, ha ha ha ha, xin lỗi, tôi thực sự không nhịn được, ha ha ha ha!"
Đan Ny mím chặt môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanfictionTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96