Nhìn tin nhắn với tốc độ cực nhanh, Trần Kha hiểu được, cả người sợ ngây ra.
Lời mới nói được một nửa, cả người thẳng đơ nhìn điện thoại, giống như nhìn thấy bí mật đáng sợ nào đó, Từ Di vừa tức vừa buồn cười, cô nghiêng người, giơ tay nhéo nhéo má Trần Kha, nâng mặt Trần Kha đang cúi xuống lên.
"Tiểu tử kia, điện thoại có đẹp như chị không? Đừng nhìn nữa, mau ăn lẩu."
Bị Từ Di nâng mặt lên như vậy, Trần Kha chớp chớp mắt, đang muốn nói chị đẹp.
Ai ngờ người kia trong tin nhắn của Lực Phi lúc này đang đứng bên cạnh, Trần Kha trừng to mắt, vội vàng không kịp chuẩn bị chống lại đôi mắt ôn nhu quen thuộc kia, người này đáy mắt hình như vừa mừng gỡ vừa có chút không vui.
Đ.M!
Trần Kha bị kinh sợ suýt chút nữa giận sôi máu.
Ôn Nguyệt Nhi, cô ta đã trở về!
"Làm sao vậy, choáng váng?"
Rốt cuộc Từ Di phát hiện Trần Kha không thích hợp, cô theo ánh mắt Trần Kha nhìn.
Từ lúc nào, một cô gái trẻ xinh đẹp đã đứng bên cạnh, cô gái này mặt mày dịu dàng, nét mặt biểu lộ nụ cười, giống như nắng ấm.
Từ Di ngồi dậy, lịch sự hỏi:
"Xin chào, xin hỏi có thể giúp gì không?"
Ôn Nguyệt Nhi ánh mắt từ người Trần Kha thu lại, mỉm cười lắc đầu: "Không cần, cảm ơn." Cô chỉ chỉ Trần Kha đang chôn người trên ghế làm đà điểu, "Thật ngại quá, tôi và Trần Kha là bạn bè nhiều năm, không nghĩ tới gặp cậu ấy ở chỗ này, chỉ tới xem một chút."
"Trần Kha, bạn em?" Từ Di quay đầu, tò mò hỏi ai kia.
"Em em em..."
Khí tức ôn nhu quen thuộc, ánh mắt dịu dàng quen thuộc, mọi thứ đều quen thuộc như vậy.
Lại xa lạ như thế.
Chống lại đôi mắt ôn nhu như nước kia, hô hấp Trần Kha không khỏi dồn dập.
Rời khỏi ánh mắt của Ôn Nguyệt Nhi, Trần Kha tỉnh táo một chút, vội vàng đứng dậy:
"Xin lỗi, em đi vệ sinh."
Nói xong, cũng không để ý biểu tình phức tạp của Từ Di, cũng không để ý Ôn Nguyệt Nhi cười ý vị sâu xa, đẩy hai người ngăn cản trước mặt ra, Trần Kha tìm được WC một cách thông thạo, mở vòi nước, điên cuồng hất nước lên mặt mình.
Một góc con tim đã an tĩnh bấy lâu, nhìn thấy Ôn Nguyệt Nhi, lại bị khuấy đảo.
Không được, không thể không có tiền như vậy.
Trần Kha móc điện thoại cầm trên tay, tay cho chút run, gởi tin cho Lực Phi.
"Phi Phi, sao cậu không sớm nói cho mình biết cô ấy đã trở về, muốn mình chết hả!? Làm sao bây giờ, nhanh tới cứu mình, mình ở WC, nhanh lên một chút!"
Một giây sau đó.
Lực Phi: Ở WC chờ mình, mình tới cứu cậu.
Lại một giây sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanfictionTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96