Chap 58: Tổng giám đốc × tiểu nhân viên

61 6 0
                                    

8 giờ tối, Lâm Tuyền đúng giờ lái xe đến đón Từ Di, hai người cùng nhau đến chỗ hẹn bàn bạc công việc.

Gặp nhau vào 8 giờ rưỡi, đây là khoảng thời gian thành phố lớn trở nên sôi động.

Đón Từ Di xong, Lâm Tuyền lái xe đến điểm hẹn.

Chủ tịch ngân hàng thành phố Z đúng là một người thú vị, Từ Di quyết định hẹn ai thì sẽ tìm hiểu kĩ về người đó, nắm tư liệu rõ như trong lòng bàn tay.

Theo lời Trần Kha, mục đích cuối cùng lần này có thể đạt được không hoàn toàn đều nhờ vào lần uống rượu này có thành công không, mà mấu chốt thành công nằm ở Lâm Tuyền.

Những ngọn đèn của thành phố buổi tối đã suy yếu.

Lâm Tuyền nghiêm túc lái xe, ánh mắt khẽ nhìn trộm người phụ nữ ngồi ở vị trí cạnh tài xế.

Khe khẽ thở dài, Lâm Tuyền ẩn ý sâu xa: "Từ Di, chị khuyên em, em thật sự nên tìm bạn trai giúp em đỡ rượu, mỗi lần gặp những trường hợp này không nên kéo chị chịu tội thay, em phải biết rằng hữu nghị không chịu được giày vò, bất cứ lúc nào sẽ lật thuyền."

Từ Di nghe xong dở khóc dở cười: "Chuyện này thì liên quan gì đến việc tìm bạn trai, chị là phó tổng công ty, chị có trách nhiệm gánh vác trọng trách phát triển công ty."

Lâm Tuyền vuốt tóc, lơ đễnh nói: "Cứ xem là vậy, trọng trách này vẫn nên giao lại cho đại lão bản yêu dấu kia, buổi chiều chẳng phải em đến tìm Đan Ny sao, em ấy là đại lão bản công ty sao không để em ấy đi?"

"Nhân vật cỏn con này em có thể xử lý được, không cần đại lão bản tự mình ra tay."

Nhắc đến cuộc nói chuyện buổi chiều, Từ Di thu lại nụ cười trên môi, tạo vẻ nghiêm túc: "Đúng rồi, nhắc đến Đan Ny em còn 1 việc phải báo cho chị."

"Chuyện gì, còn thông báo nữa."

Từ Di ngồi thẳng người, giữ vẻ mặt thường ngày, giọng bình tĩnh, mang lời Đan Ny không sai một chữ truyền đạt lại cho Lâm Tuyền.

"Tập đoàn LT." Lâm Tuyền nhẩm một lần, ngón tay dài thon nhẹ nhàng gõ lên tay lái: "Được, cuộc họp hôm thứ 3, ngày mai chị sẽ thông báo cho các bộ phận."

Từ Di khẽ 'Ừm' một tiếng, mím chặt môi, xoay đầu, nhìn cảnh đêm của thành phố ngoài cửa sổ, thoáng chốc vụt qua, ngựa xe như nước.

"Thật không hiểu nổi mấy đại lão bản." Lâm Tuyền chớp mắt, ánh mắt đặc biệt xinh đẹp, "Hai tập đoàn lớn bàn chuyện hợp tác, chuyện quan trọng như vậy Đan Ny lại hiên ngang hẹn người ta ở XS."

Gió đêm dìu dịu mát mẻ, thổi qua, khiến tóc Từ Di bay bay, cũng thổi tan tâm trạng của cô, lúc này nghe Lâm Tuyền nói, cô lặng lẽ lấy lại tinh thần, tùy tiện đáp: "Có lẽ cũng hay khi Đan Ny hẹn ở XS."

"Điều này cũng đúng." Lâm Tuyền gật đầu, dường như nhớ ra điều gì, nhắc nhở: "Tập đoàn LT."

Dừng đèn đỏ, Lâm Tuyền thắng xe lại, hạ kính chiếu vào mình, giống như rất tùy tiện hỏi: "À, chị nhớ ra rồi, lúc em tốt nghiệp đại học, hình như là thực tập ở tập đoàn LT phải không?"

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ