Diễn đàn công ty là nơi nhân viên nhiều chuyện, thông thường công ty sẽ không quản.
HOT nhất, tiêu đề sẽ tự động được đẩy lên cao nhất, Trần Kha quả thực muốn phát điên, cô muốn làm thịt người chụp tấm hình kia, làm sao có thể canh ngay lúc Lâm phó tổng gắp thức ăn mà chụp.
Ánh mắt kia của cô, đáng ăn đòn biết bao nhiêu, tự mình nhìn cũng nhịn không được muốn làm thịt bản thân trăm ngàn lần.
Cũng không biết Lâm phó tổng kia nhìn thấy, sẽ là tâm trạng gì.
Là cầm đại đao chạy nước rút 40m như điên phóng tới, cho phép cô chạy 39m.
Cuối cùng vẫn là máu tươi tại chỗ-
Lăn lê tới 8 giờ.
Vội vàng thay quần áo xong, Trần Kha đến chỗ tụ tập.
Mọi người đã bắt đầu chơi đùa.
Ghế lô rất lớn, chia làm hai bên, bên ăn bên hát chơi đùa.
Cũng không biết có phải bởi vì đại lão bản trả tiền hay không, mọi người đều tiêu không chút nương tay.
Trên mặt đất bày một giỏ đủ mọi màu sắc, bia đỏ trắng, Trần Kha nhìn cảm thấy lòng mình đang rỉ máu, đây đều là tiền hoa hồng của cô.
Bạch Ngọc nhìn thấy Trần Kha vào cửa, nhanh chóng đến bắt chuyện với Trần Kha:
"Chị Kha, nhanh tới chỗ này."
"Oh." Trần Kha trả lời, mắt liếc nhìn một vòng quanh ghế lô, bộ tài vụ mười mấy người cơ bản đều đến đông đủ, Từ Di và đại lão bản đều chưa tới.
Đại lãnh đạo công ty, đều khá bận rộn.
Trần Kha ngồi xuống, cùng Châu Đông Vũ và đồng nghiệp cất tiếng chào hỏi.
Họ đều là người lọc lõi của công ty, đều là người quen cũ của nhau, cũng khá cởi mở.
Cũng biết tính Trần Kha ôn hòa, chung đụng cũng khá tốt, thấy Trần Kha đi tới, nhiệt tình rót rượu đưa qua, sôi nổi chê cười 'Sự tích anh hùng' buổi trưa của cô.
"Trần Kha, Lâm phó tổng và đại lão bản đang ăn cơm, lúc đó cô có ý kiến gì?"
Trần Kha thành thật trả lời:
" Không có nghĩ gì."
Có thể có ý kiến gì chứ, cô không phải cố ý xuất ra ánh mắt xem thường của Nữ phối độc ác.
"Khâm phục cô, thật có dũng khí."
Trần Kha nặn ra nụ cười:
"Cảm ơn, tôi cũng hiểu tối rất có dũng khí."
Đã đắc tội thì đắc tội ngay 2 đại lão bản.
Cô thực sự là ăn mấy triệu cái gan báo.
Trần Kha ngồi cạnh Châu Đông Vũ, nhìn Trần Kha xấu hổ, liền ngắt lời mấy người kia:
"Được rồi, có ăn có uống cũng không ngăn nổi miệng của các người sao?"
Châu Đông Vũ sừng sộ lên rất có uy nghiêm, đám đồng nghiệp nhiều chuyện rốt cuộc cũng buông tha Trần Kha, tiếp tục giải trí, chơi đùa ca hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
Fiksi PenggemarTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96