Trần phu nhân cười:
"Làm người ở giữa, chị thật sự không nghĩ tới, Kha Kha tự nhiên cũng đi trên con đường của em, hai cô cháu em càng giống mẹ con ruột, Kha Kha cùng người cô cô như em còn thân hơn người mẹ ruột này."
"Chị dâu, cảm ơn chị."
"Cảm ơn cái gì, đều là người một nhà, càng phải lý giải nhau."
Nhưng lý giải tình yêu đồng tính, đối với người bình thường mà nói dễ dàng vậy sao.
Trần phu nhân không có để ý phương diện này, cũng không muốn nhà mình xuất hiện 'Ngoại tộc'.
Sở dĩ chấp nhận nhanh đó là bởi vì cô cô của con gái, đã từng trải qua một đoạn tình cảm như vậy, cũng chính miệng Châu Hoa biết được khuynh hướng tính dục của con, nhưng thật không nghĩ đến hôm nay nhìn gặp người kia, mà ngay cả bà thông gia cũng gặp mặt.
A Hoa đã từng, thật sự quá khổ, cô là chị dâu chính mắt nhìn thấy.
Con gái... không thể khổ nữa.
Tiễn mẹ yêu bảo bối, Trần Kha vừa về nhà vừa suy nghĩ ở chung mẹ vợ thế nào.
Mẹ vợ của cô tính cách thật sự siêu cấp tốt, nói năng nhẹ nhàng, cười rộ lên cực kỳ dịu dàng, qua tuổi 50 vẫn còn trẻ trung, mẹ vợ khi còn trẻ nhất định là một đại mỹ nhân.
Có người mẹ như vậy con gái sẽ không thua kém.
Thảo nào đại lão bản cũng xinh đẹp như vậy.
Chính là 'ba vợ", không dễ ứng phó lắm.
Trần Kha về đến nhà, ở cửa thay giày, rón rén vào phòng khách, chỉ thấy dáng người dịu dàng ngồi ở sofa, cô nghi ngờ nhìn khắp xung quanh, cũng không thấy bóng dáng mẹ vợ.
"Đã về?" Đan Ny không ngẩng đầu, vẫn cúi đầu xem quyển sách tài chính trong tay, vừa nghe tiếng mở cửa cũng biết là Trần Kha.
Không biết mẹ vợ có ở trong phòng không, Trần Kha không dám làm càn, nghe tiếng Đan Ny liền Ừm một tiếng đáp lại, thành thật đi qua, ngồi cạnh Đan Ny, thấp giọng hỏi:
"Mẹ chị đâu?"
"Đi về rồi." Đan Ny trả lời.
Trần Kha ngạc nhiên:
"Đi về!?"
"Ừ..." Đan Ny gật đầu, "Mẹ không ở chung với chúng ta, đương nhiên sẽ không ở đây."
Hai bà mẹ vội vàng xuất hiện vội vàng rời đi, Trần Kha thở phào một cái, thần kinh căng thẳng cuối cùng có thể thư giản, không có cố ky, không cần hình tượng xụi lơ trên sofa, hô:
"A, giải phóng!"
Hô xong, Trần Kha trở mình, bò qua cạnh Đan Ny, biết người kia đọc sách cũng không quấy rầy, gối lên hai chân Đan Ny, hai tay ôm eo mặt vùi vào bụng Đan Ny, Trần Kha cực kỳ thích tư thế ngủ này, có cảm giác an toàn.
Đan Ny liếc nhìn Trần Kha, cũng không thèm để ý, nâng sách trong tay lên, để cho Trần Kha ngủ được thoải mái hơn, thuận miệng nói:
"Soso vừa gọi điện thoại qua, hỏi em khi nào rảnh, hẹn em trao đổi."
"Không rảnh." Trần Kha liền thốt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanfictionTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96