Chap 50: Tổng giám đốc khen ngợi tiểu bảo mẫu

124 9 2
                                    

Trần Kha mới vừa xoay người liền thấy Trịnh đại boss đã lặng lẽ đứng ở sau lưng, bất thình lình càng hoảng sợ hơn:

"Chị đi không có tiếng động à, tới đây hồi nào?"

"Hàn Nhiên là con trai của chủ tịch tập đoàn HJ, cũng chính là bên tổ chức bữa tiệc hôm nay."

Đan Ny hiển nhiên đã nghe được cuộc trò chuyện vừa rồi, nhíu mày, ngón trỏ vươn ra chỉ vào ngực Trần Kha, lạnh lùng nói:

"Hắn đối với em không có ý tốt."

Trần Kha phát hiện Đan Ny giận, rất thích đại lão bản dùng ngón tay chỉ vào ngực mình, cô nắm lấy ngón tay mảnh khảnh đó, cười đùa:

"Chị... ghen?"

Đan Ny không có phản ứng với những vụn vặt này, ánh mắt đặt trên môi Trần Kha, hai màu sắc trùng điệp, xoay người rời đi:

"Qua đây, son môi bị hư rồi, nhanh thoa lại."

"Oh." Trần Kha trả lời lại chu môi, Trịnh lão bản ngay cả chuyện ăn dấm chua cũng bình tĩnh vậy, chẳng những ngạo kiều mà còn là người trong ngoài không đồng nhất.

Chờ Đan Ny lấy trong túi ra mấy thỏi son Trần Kha trong lòng không khỏi cảm thán, Trịnh lão bản thật đúng là nữ nhân yêu cái đẹp.

Thoa xong son môi, trở lại bữa tiệc.

Lúc này, toàn bộ mọi người trong phòng đều tụ tập bên dưới sân khấu, bên trên sân khấu đặt mấy thùng trong xuống, liên tục có người đi tới, hình như đang bắt đầu bỏ phiếu.

Ánh hào quang của cô cô quá lớn không thể che giấu được phong thái động lòng người, Trần Kha chỉ cần một cái liếc mắt đã nhìn thấy dáng người thướt tha của cô cô mình trong đám đông.

Hai người quần dài một trắng một đen, khí chất tuyệt trần, dường như đã định trước sinh ra dành cho nhau.

Lúc này ngọn đèn trên đỉnh đầu đã được chỉnh tối xuống, vừa hay có thể cất giấu sự lạnh lùng âm u trong đáy mắt của Châu Hoa.

Ánh mắt của cô cô thản nhiên quét tới, vô hình trung đều có thể cảm nhận khí tràng từ cô cô toát ra, đáy lòng Trần Kha nhột nhột, cô vừa gạt cô cô mình đi vệ sinh, cũng không tìm cô cô.

Bị cô cô bắt gọn, Trần Kha lo lắng Châu Hoa nhìn thấu quá nhiều khe hở của mình, nghiêng đầu nhìn Đan Ny, Đan Ny lại là vẻ mặt bình thản, vội vàng kéo góc quần Đan Ny đại boss.

Đan Ny nhìn cô:

"Sao vậy?"

Trần Kha vội nói:

"Em đi qua chỗ cô cô trước, chờ bữa tiệc kết thúc, chị chờ em ở cửa, chị uống rượu không thể lái xe, em lái xe đưa chị về."

Đan Ny khẽ trả lời:

"Ừ."

"Chị chờ em." Lúc này hai vị tổ tông vẫn còn chưa thấy, Trần Kha không ngoảnh lại nhìn, vội vã thì thầm rồi bước nhanh tới chỗ cô cô mình.

Đan Ny cũng không ngừng bước đi tới một hướng khác nhưng ánh mắt vẫn theo sát Trần Kha, mãi đến khi thấy Trần Kha đi tới bên cạnh Châu Hoa, lúc này mới chậm rãi thu hồi ánh mắt.

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ