Chap 51: Con có người yêu

73 8 1
                                    

Sau khi về nhà, Đan Ny đi tắm rửa trước, trút bỏ mùi rượu trên người cùng với những mệt mỏi, sau khi ra khỏi phòng tắm liền ngồi trên sofa suy nghĩ.

Cô đang nghĩ, ở cái tuổi 27 sao cô lại động tâm với một nữ nhân.

Từ khi gặp Trần Kha trên đường, sau này lại trở thành hàng xóm, sau đó xảy ra một nùi chuyện, nhớ tới liền cảm thấy không tưởng tượng nổi.

E rằng cũng bởi vì Trần Kha là người như vậy: rất đơn giản, lạc quan tích cực, thích đùa thích quậy, miệng lại thiếu đòn, mang cho cô cảm giác mới lạ, cảm giác đúng rồi, thật sự đúng là cái gì cũng đúng.

Đan Ny bất đắc dĩ xoa xoa mi tâm, thu hồi những tâm tư rối loạn của mình, mở laptop xử lý tài liệu về XM do thư ký gởi tới.

Biết thời gian bữa tiệc bắt đầu và kết thúc, Quỳnh Dư rất nhanh thì gọi điện thoại cho Đan Ny, đi thẳng vào vấn đề:

"Tiểu Ny, bữa tiệc tối nay thu hoạch được gì?"

Nhắc tới thu hoạch, Đan Ny hơi nhướn mày, nhấn loa ngoài, đặt lên bàn trà, giọng bình tĩnh trả lời:

"Có thu hoạch được một thứ."

Quỳnh Dư nằm trên giường, nghe Đan Ny nói, hai mắt sáng lên, hưng phấn ngồi dậy, kêu lên:

"Bắt được lão tổng tập đoàn LT à?"

Đan Ny tạt cho một chậu nước lạnh:

"Không phải."

Quỳnh Dư đứng hình vài giây, trợn mắt sau đó ngã xuống giường, bất mãn chỉ trích:

"Tiểu Ny, cậu có thể nói một lần cho xong không, hại mình kích động tào lao, nói mau, thu hoạch được gì?"

Đan Ny không vội trả lời.

Nhìn văn kiện trên màn hình, đọc nhanh như gió, nắm rõ trong lòng, ngón tay thon dài gõ gõ bàn phím, trả lời văn kiện.

Khóe môi Đan Ny cong lên, bình thản trả lời:

"Châu Hoa của tập đoàn LT... là cô cô của Trần Kha."

Nghe Đan Ny nói Quỳnh Dư trợn mắt há hốc mồm, lặng im một phút đồng hồ mới lên tiếng:

"Trần Kha chính là hàng xóm nhà bên, cũng chính là tiểu bảo mẫu kia à?"

"Ừ." Đan Ny bình thản trả lời, "Mới đầu mình cũng khiếp sợ, vốn không nghĩ tới."

Đại não của Quỳnh Dư nhanh chóng hoạt động.

Lão tổng tập đoàn LT là cô cô của Trần Kha, Trần Kha lại cùng Đan Ny có tình, nếu như mượn Trần Kha làm bàn đạp tiến tới đưa ra lời mời, Châu Hoa suy xét cháu gái thì có thể gặp mặt.

Rất nhanh Quỳnh Dư nói trúng tim đen Đan Ny:

"Châu Hoa đối với cậu có ấn tượng gì?"

Đan Ny lắc đầu, nói:

"Vậy cậu phải thất vọng rồi, theo mình thấy, hẳn là không được tốt lắm."

Ở trong bữa tiệc, hai người cũng không nói chuyện qua lại quá nhiều, chỉ bắt chuyện khách sáo bình thường.

Nếu như không phải Trần Kha đột nhiên xuất hiện bên cạnh Châu Hoa, làm rối loạn kế hạch ban đầu của cô, cô sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào nói chuyện với 'con mồi'.

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ