Chap 64

55 5 1
                                    

Thật sự không muốn dùng cách này để gặp mặt, Châu Hoa đối với cô ấn tượng nhất định cực kỳ kém, trải qua cuộc gặp gỡ vô cùng kinh hãi thê thảm thế này, Quỳnh Dư tâm tình không yên, hoàn toàn tê liệt ngã xuống sofa.

Nghe tiếng mở cửa cô biết là Đan Ny về, hai mắt sáng lên, giống như nhìn thấy cọng rơm cứu mạng, Quỳnh Dư kéo Đan Ny ngồi xuống sofa, đem sự tích 'anh dũng' vừa rồi của mình, dùng giọng trần thuật điêu luyện chua ngoa đanh đá mà kể lại.

Đan Ny nghe xong, chỉ là nghĩ đến cảnh kia thì đủ làm cho người ta buồn cười:

"Cậu nói, trán của tổng tài tập đoàn LT bị cậu dùng cửa đụng cho u một cục?"

Mặt Quỳnh Dư trầm xuống, suy sụp:

"Giống y chang cái cục trên trán của tiểu bảo mẫu nhà cậu."

Nhớ tới cái cục trên trán Trần Kha, Đan Ny không lời nào để nói, cuối cùng cho ra một đánh giá chính xác:

"Châu Hoa và Trần Kha, thật sự là cô cháu ruột."

"Mình cũng không ngờ tới sẽ xảy ra tình huống này, thật sự mình không phải cố ý dụng cô ta." Quỳnh Dư thở dài cảm thán: "Bây giờ mình đang lo, ngày mai đàm phán, mình sợ cô ấy sẽ bởi vì chuyện đêm nay lại cho chúng ta leo cây."

Đan Ny khẽ cười nói:

"Tới thì sẽ tới, nhưng nhìn thấy kẻ đầu sỏ gây chuyện là cậu nếu xuất hiện trước mặt cô ấy chắc chắn sẽ không cho cậu sắc mặt tốt, như vậy cũng có thể."

Quỳnh Dư nghẹn họng, thoáng trầm ngâm, nhỏ giọng hỏi:

"Vậy ngày mai họp, chẳng phải sẽ biến thành Hồng môn yến sao, vậy mình có nên đến không?"

Vừa rồi ở ngoài cửa, Châu Hoa vẻ mặt lạnh như băng, nhìn cũng không nhìn cô, trực tiếp xoay người đi vào nhà, ngay cả cơ hội nói lời xin lỗi cũng không cho cô, ngày mai gặp mặt Châu Hoa thấy cô chắc chắn sẽ không cho cô sắc mặt tốt đẹp gì.

Đan Ny vẻ mặt như thường, nói:

"Đi, vì sao không đi, cậu sợ cái gì."

Quỳnh Dư ngửa đầu 'A' mấy tiếng, rồi ngay sau đó tê liệt ngã ra sofa, ỉu xìu nói:

"Không phải mình sợ ảnh hưởng đến hứng thú của vị tổng tài đây sao."

"Sợ cái gì, cậu từ rất xa chạy tới thành phố Z, không phải vì muốn gặp mặt cô ấy sao." Đan Ny khóe môi cong lên, đáy mắt đầy ý cười: "May là đụng trúng trán, cậu nên cảm thấy may mắn, không phải là trí nhớ bị cậu dùng cửa kẹp."

Trong lòng biết Đan Ny đang an ủi linh hồn nhỏ bé đang bị thương của mình, Quỳnh Dư che ngực:

"Nghe cậu nói như vậy, trong lòng mình thật sự cảm thấy có chút may mắn."

Đan Ny cười cười, sắc mặt như có điều suy nghĩ, than thở:

"Ngược lại mình thật tò mò, Châu Hoa kia, tại sao lại lần lượt từ chối cùng XM hợp tác."

"Mình cũng tò mò, giống như lần trước cậu nói, không đáp ứng được yêu cầu về lợi ích của cô ấy." Nhắc tới chuyện này, Quỳnh Dư khẽ nhíu mày: "Liên quan tới lợi ích, mọi người cùng nhau ngồi xuống, cái gì cũng có thể thương lượng, nhưng cậu ngay cả cơ hội thương lương cũng không cho."

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ