Khi Sally quay lại khu nhà phụ với một xe đẩy đầy quần áo sạch, bầu trời đã nhuốm màu hoàng hôn. Lý do tại sao hôm nay trông đặc biệt đẫm máu có thể là vì một 'vị khách' nào đó đã đến phòng tra tấn."Phù..."
Mặc dù là ngày làm việc cuối cùng nhưng những người giúp việc trong phòng giặt không muốn cho cô đi.
Họ bắt đầu trò chuyện với nhau, chào tạm biệt, và về cuối, họ cố gắng điều tra những tin đồn về Winston. Cô đã kiệt sức vì phải vào vai một cô hầu gái ngây thơ và đáng thương bị một quý tộc đóng trong một giờ.
Sally đẩy xe đẩy lên dốc ở lối vào khu nhà phụ, suy nghĩ xem nên làm gì.
Cô chỉ cần sắp xếp quần áo và xuống lầu. Tất cả những gì cô phải làm là tìm ra danh tính 'khách' là ai và nói trực tiếp với Jimmy. Sau đó, cô sẽ gọi điện cho Fred và bí mật cảnh báo anh ta.
Sau bữa tối, cô lên phòng người giúp việc, kiểm tra đồ đạc lần cuối rồi đi ngủ.
Sau đó, cô sẽ thức dậy vào sáng mai trước khi mặt trời mọc và đi qua cửa sau của dinh thự. Cô quyết định lấy một chiếc xe ngựa để giao sữa đến dinh thự và đi đến Halewood. Đi xe điện đến Winsford, cô sẽ bắt tàu.
Cô đã định ghé thăm quê hương của Sally Bristol một hoặc hai ngày mà không về nhà ngay.
'Mình có thể coi đây là một kỳ nghỉ ngắn không?'
Có lẽ đó là một ngôi làng nông thôn với ít cảnh đẹp hơn ở đây, nhưng ít nhất thì vẫn dễ thở hơn ở đây.
'...Vậy thì, cuối cùng mình cũng có thể gặp Jimmy sau hai hoặc ba ngày nữa.'
Cuối cùng cô cũng có thể từ bỏ cái tên mà cô không muốn dùng, Sally Bristol. Mãi mãi.
"Ồ!"
Đột nhiên, chiếc xe đẩy lao về phía trước.
Khi cô ngã xuống, có người nhảy ra từ phía sau xe đẩy, chống tay trước mặt Sally. Trong nháy mắt, eo cô bị giữ chặt, cô bị mắc kẹt trong vòng tay của người đàn ông. Thậm chí không cần ngẩng đầu lên, cô cũng có thể biết chủ nhân của mùi xì gà nồng nặc này là ai.
" Đại uý, xin hãy bỏ tay ra."
Cô càng vùng vẫy, anh càng ôm chặt eo Sally.
Cô cong chân phải ra sau và định đá vào ống chân trái của anh ta thì Winston buông cô ra.
" Dù là được đào tạo ở đâu, em đều chiến đấu rất tốt đó."
Cô liếc nhìn anh ta với một nụ cười khẩy và với tay lấy xe đẩy của mình. Tuy nhiên, tay cô không thể với tới xe đẩy. Đó là bởi vì Winston nắm lấy tay Sally, giả vờ là người yêu của cô, và đưa ra một cử chỉ hất cằm về phía những người lính đứng sau xe đẩy.
"Thả tôi ra."
Sally vặn tay khi những người lính kéo xe. Thay vào đó, Winston buộc các ngón tay cô tách ra, đan chúng vào ngón tay anh và cười khẩy.
"Chúng ta đã hôn nhau, chỉ là nắm tay thôi mà?"
Sally dừng lại khi Winston nhớ lại khoảnh khắc mà cô đang cố xóa khỏi tâm trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...