Chương 47: Winston 🌼

104 1 0
                                    

“Daisy, khi nào cậu trở về nhà?”

“ Cái đó…”

Grace muốn trả lời một cách thành thật, cô mong rằng nhiệm vụ của cha mẹ mình sẽ không bao giờ kết thúc.

" Mình không biết nữa."

" Cậu không biết?"

“ Ừ. Còn cậu?”

“Tôi sẽ ở lại thêm một tháng nữa.”

'Tôi muốn hai chúng ta không phải về nhà mãi mãi…'

Một ý nghĩ khó tin hiện lên trong đầu Leon.

Leon không còn là một đứa trẻ. Anh biết rằng cho dù thế giới có thay đổi đến đâu, tình yêu giữa quý tộc và thường dân vẫn là điều cấm kỵ. Nó chỉ có thể một trò đùa với lửa nguy hiểm trong kỳ nghỉ, không hơn.

Tuy nhiên, nơi xa lạ này đã biến anh thành một con người khác. Anh đã không vâng lời cha mẹ lần đầu tiên trong đời và trốn đi. Nụ hôn đầu tiên thật ngọt ngào.

Sự khác biệt luôn có vẻ rất thú vị.

“ Cậu có muốn chúng ta gặp nhau vào ngày mai không?”

"Được chứ."

Biểu cảm nhợt nhạt của Daisy bỗng sáng bừng lên ngay lập tức.

"Sau đó…"

Leon, người sắp đến đón cô vào buổi sáng, cảm thấy lo lắng. Nếu anh ấy trở về nhà, có lẽ anh ấy sẽ bị phạt.

“Ngày mai cậu có muốn đến chơi ở biệt thự của tôi không?”

“ Điều này được chứ ?”

“ Sẽ rất đau đầu nếu người lớn phát hiện ra, vì vậy chúng ta hãy trốn trong phòng của tôi và chơi.”

"Được thôi."

Họ có thể làm gì trong phòng này? Leon hỏi một cách trầm ngâm.

“ Cậu có thích xem phim không? Trong phòng tôi có máy chiếu, cậu có muốn cùng xem phim không?”

Daisy đảo mắt và gật đầu. Cô ấy thích phim ảnh. Xem phim khiến cô thư giãn.

“Vậy thì chúng ta gặp nhau lúc mười giờ ở lối vào bãi biển biệt thự nhé.”

Daisy dừng lại trong lúc Leon đang vạch kế hoạch trong đầu để giấu Daisy và đưa cô vào biệt thự.

“ Cậu biết không, Leon…”

" Ừ ?"

“Thật ra Daisy là …”

Ngay lúc Daisy còn đang do dự không biết nên nói gì, ánh đèn pha chói mắt lóe lên trước mặt hai người. Khi cửa sổ xe màu đen kéo xuống trên con đường núi hẹp, người đàn ông ngồi ở ghế lái hét lên.

“ Mấy đứa, tránh đường đi.”

Đó là giọng nói mà anh biết. Khuôn mặt ló ra từ cửa sổ xe cũng rất quen thuộc. Đôi mắt Leon mở to.

“Leon?”

"Bố?"

…Mẹ?

Khoảnh khắc ánh mắt cô chạm phải người đẹp tóc vàng đang ngồi ở ghế lái phụ, khuôn mặt Grace trở nên tái mét.

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ