“Tôi thích giống chó này vì nó đặc biệt hung dữ.”
Khuôn mặt của thanh tra trở nên cứng đờ khi nghe đến từ 'hung dữ'
.
“Cắn, cào, đá… Hơn nữa, nó thực sự là một loài tàn ác chỉ biết cắn những phần quan trọng.”…Cái miệng dưới của cô lúc nào cũng như thể muốn cắn đứt hắn vậy.
“Tôi đã đổ nhiều máu trước khi thuần hóa được nó.”
“Đại uý, bây giờ cậu đang đe dọa tôi à?”
“Đe dọa ư? Một Đại uý như tôi làm sao dám đe dọa một vị Tổng thanh tra.”
Tất nhiên, viên thanh tra đã chứng minh bằng toàn bộ cơ thể mình rằng điều đó là có thể.
“Đại úy Winston, quân đội không phải là câu lạc bộ dành cho những người đàn ông giàu có buồn chán với cuộc sống. Cấp trên của cậu dường như đang nhắm mắt làm ngơ trước hành động thiếu trách nhiệm của Đại úy vì nể mặt danh tiếng của gia tộc Winston và cái bóng của cha cậu nhưng những trò như thế không hiệu quả với tôi đâu.”
“Thanh tra.”
Giọng nói của Leon vốn vẫn nhẹ nhàng, giờ đây trở nên trầm xuống một cách nặng nề.
“Tôi hy vọng ngài biết rằng đây không chỉ là sự xúc phạm đối với tôi mà còn là sự xúc phạm đối với gia đình tôi và người cha đã khuất của tôi.”
Leon thực sự phẫn nộ trước lời buộc tội mình là một sĩ quan bất tài, là kẻ thăng tiến trong quân đội nhờ vào ảnh hưởng và địa vị cao quý của cha.
Leon Winston vô cùng tự hào về thành tích tốt nghiệp thủ khoa tại Học viện quân sự, được phong quân hàm Đại úy khi còn rất trẻ và nhận được nhiều khen thưởng - tất cả đều là dựa vào năng lực của hắn.
Việc tên thanh tra kia ám chỉ rằng nghĩa vụ quân sự đối với hắn chỉ là một hoạt động giải trí là một sự xúc phạm không thể diễn tả được bằng lời.
Leon không bao giờ coi nhẹ nhiệm vụ của mình với tư cách là một quân nhân, đặc biệt là trong việc tiêu diệt quân nổi loạn.
Mặc dù hắn có được một chút thú vui cá nhân từ quá trình thẩm vấn, nơi những ham muốn riêng tư giao thoa với các mục tiêu chung.
Tuy nhiên, có gì sai khi tìm thấy niềm vui trong công việc của mình?
Không chỉ vì sự giàu có và quyền lực mới mang lại cho Leon đặc quyền trong quân đội. Ngay cả khi có hắn có trợ cấp cho quân đội một khoản thì cũng không ảnh hưởng đến thành tích xuất sắc liên tục của hắn.
Hắn trừng mắt nhìn 'vị khách không mời mà đến' láo xược kia.
“Tôi sẽ cho ông cơ hội rút lại lời nói của mình và xin lỗi.”
Người đàn ông trung niên đã bắt đầu cảm thấy mình phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi vướng vào mớ hỗn độn này. Ông ta đã vu khống một quý tộc và xúc phạm một anh hùng đã khuất. Nếu tin tức này lan truyền trong quân đội và giới quý tộc, mọi thứ có thể vượt khỏi tầm kiểm soát.
Tuy nhiên, với tư cách là thanh tra do Nhà vua bổ nhiệm, ông ta không thể lùi bước.
“Theo tôi thấy, Đại uý mới là người cần có cơ hội để xin lỗi. Tôi sẽ báo cáo với Chỉ huy Davenport ngay khi tôi trở lại Sở chỉ huy về chuyến đi tồi tệ này, bao gồm cả thái độ bất hợp tác và gây rối ngày hôm nay của Đại uý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...