Chương 40: Xiềng xích mới 🌼

191 2 0
                                    

" Ư...hức..."

"Tôi không thể tin là có người lại lên đỉnh khi bị kẻ thù đâm vào đó, cô Riddle. Cô đúng là một người lính thảm hại."

Người phụ nữ từng là chiến sĩ tinh nhuệ giờ không còn nữa.
Không chỉ cảm thấy sung sướng khi bị kẻ thù xâm hại tình dục mà cô còn tự di chuyển eo mình hùa vào với hắn. Cô thực sự cảm thấy mình giống như một con điếm. Không chỉ xấu hổ khi cơ thể trần truồng mà cô còn hổ thẹn vì tâm trí mình cũng không còn tỉnh táo. Grace không thể chịu đựng được nữa.

...Tôi không biết. Bây giờ, tôi cũng không biết.

Khi Winston buông cơ thể kiệt sức của cô ra, cô ngã xuống nệm. Cơ thể cô lại kích thích giật giật một lần nữa khi Winston rút trụ thịt ra ngoài. Cây côn thịt bật ra, phun tinh dịch khắp người cô.
Từng giọt nhỏ xuống áo choàng hầu gái và ga trải giường, để lại vết bẩn mờ ám.

" Hừ..."

Ngay khi rút ra, đầu khấc bắn ra một dòng chất lỏng đặc.

Hông của Leon, vốn đang căng cứng để kiềm chế cực khoái, giờ đã thả lỏng.

"Ha..."

Cảm giác cực khoái chóng mặt lan tỏa khắp cơ thể hắn.

Tâm trí hắn, vốn bị dục vọng che mờ, dần dần tỉnh táo trở lại. Lúc này, hắn mới để ý cảnh tượng hỗn loạn xung quanh.

Mỗi lần hắn đâm vào người phụ nữ. Cô nằm như chết, hông cô mất đi vẻ sáng bóng hoàn hảo mà chuyển sang ửng hồng khi da thịt cô run lên. Tinh dịch phun ra vón cục và dính chặt vào chiếc quần lót rách và phần mông lộ ra ngoài của Grace.

Nhìn thấy hình ảnh dâm đãng đó, thân dưới của hắn lại cứng đờ, bản năng thú tính lại thức tỉnh.

'Chết tiệt...'

Ham muốn tình dục này thật nguy hiểm. Hắn đã không còn chán ghét nó sau khi đã được nếm trái ngon ngọt một lần.

Đó cũng là khoảnh khắc tâm trí hắn trở nên mơ hồ.

Grace đã quá ngây thơ khi nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc. Cô hốt hoảng khi thấy Winston quấn một chiếc thắt lưng quanh cổ cô. Cả người cô run lên. Hắn kéo nó lên như dây xích chó buộc cô phải đứng dậy và ra lệnh.

"Mút nó đi."

Trước mặt cô, dương vật căng cứng, đầu khấc ngẩng lên sừng sững.

Tại sao hắn không chết đi?

Nhìn thấy đôi mắt ghê tởm của cô, Winston lau sạch nước dâm trên da thịt mình bằng tạp dề của cô.

"Hút hết tất cả bên trong bằng cái miệng của cô. Nếu không tôi sẽ bắn vào bên trong, cô sẽ có con của tôi trong trại sau chín tháng nữa. Tôi tự hỏi liệu Little Jimmy có sẵn lòng nuôi nó không."

Một đứa trẻ ư? Tên điên này.

Cho dù tất cả thiên thần trên thế gian này có sa ngã thì họ vẫn tốt hơn người này.

Vào khoảnh khắc cảm thấy cực khoái, Grace bú mạnh như thể đang có ai bóp cổ mình. Cô áp môi vào cái lỗ mà chất lỏng đục ngầu đang chảy ra. Cô hút nó như hút ống hút và cật lực liếm các khe hở bằng lưỡi của mình vì không muốn mang thai đứa con của tên quỷ dữ này.

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ