Chương 70: Chỉ huy mới 🌼

93 7 0
                                    

Grace lau nước bọt và đôi môi đẫm máu bằng mu bàn tay không dính nước mắt. Cô nghĩ hắn ta sẽ uống máu nhưng lần này hắn lại không cắn môi cô.

"Làm tốt lắm."

Winston vỗ nhẹ vào mông Grace như thể đang khen ngợi.

Hắn thậm chí còn nở nụ cười mãn nguyện trên khuôn mặt, giống như một người chủ vui mừng vì đã sửa được thói quen xấu cho chú chó cưng của mình. Thật không may, hắn thực sự đã sửa được 'thói quen xấu' của cô. Bây giờ cô sẽ không dám cắn hắn khi hắn cố hôn cô nữa.

Kẻ điên.

Máu và sự điên cuồng trong mắt Grace nhìn trừng trừng vào môi Winston. Cô muộn màng nhận ra rằng cô đang ở ngang tầm mắt hắn. Đầu gối của Grace chạm vào bàn, không còn ở trên sàn nhà nữa. Cô không thể nhớ hắn bế cô lên từ khi nào và đặt cô ngồi lên đùi hắn.

Sau đó, Winston nhẹ nhàng nhấc cô lên một lần nữa và đặt cô xuống bàn. Sự lạnh lẽo của mặt kim loại chạm vào làn da trần, Grace theo phản xạ co lại.

Winston giữ chặt hai bên đầu gối của Grace, từ từ nhìn lướt qua nơi bí ẩn giữa hai chân cô. Hắn đang nghi ngờ rằng cô bán thân cho những người hầu ư ?

Hắn không chỉ nhìn để xác nhận khu vực giữa hai đùi cô sạch sẽ mà còn dùng ngón tay tách khe hở ra và chọc vào đó. Hai đốt ngón tay cong lên khuấy động phần thịt bên trong. Âm hộ thắt chặt, đôi môi cô hé mở và rên lên một tiếng kỳ lạ.

" A... "

Winston ngay lập tức liếc xuống đầy vẻ thương cảm trước phản ứng dâm đãng của cô, đột ngột rút ngón tay ra mà không báo trước.

" Ưm "

Lưng cô uốn cong rồi lại thả lỏng, đập vào mặt bàn tạo ra tiếng động lớn. Ngay cả sau khi những ngón tay đã rút ra, bức tường bên trong vẫn tiếp tục co giật như thể đang khao khát những gì đã mất.

Khao khát.

Cô đang thèm khát cơ thể của người đàn ông này ?

Grace cắn chặt môi. Cô cảm thấy nhục nhã. Cô khép chân lại và che ngực bằng cánh tay.  Cô cảm thấy xấu hổ không thể chịu đựng được như thể cô chưa từng khỏa thân trước mặt hắn trước đây,

Winston nhíu mày, lau những ngón tay ướt bằng khăn tay. Ánh mắt hắn hướng về cánh tay đang đẩy ngực hắn ra.

"Cơ thể của ngươi là của ta. Đừng để lại bất cứ thứ gì ngoài những dấu vết ta để lại."

Winston đang nói về những vết xước trên cánh tay cô ấy.

Chẳng mấy chốc, hắn bắt đầu quét một vòng cơ thể Grace từ đầu đến chân để tìm kiếm liệu còn một vết thương nào khác không. Khoảnh khắc ánh mắt hắn dừng lại ở đầu gối được xếp ngay ngắn của cô, trán hắn nhăn lại một lần nữa. Có những vết bầm trên đầu gối do cô trượt xuống máng giặt.

Winston khinh thường, nhìn chằm chằm vào vết thương tròn, lốm đốm đỏ.

" Ngươi quỳ xuống trước mặt tên lính gác và sử dụng những kỹ năng ta đã dạy sao?"

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ