"Đầu tôi đau quá."
Grace nhảy dựng khỏi ghế và nhìn viên Trung úy đang đi về phía cửa. Anh ta đóng sầm cánh cửa lại và mở toang ô cửa sổ để những người lính trong hành lang có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra bên trong phòng tra tấn.
Grace thở phào nhẹ nhõm.
"Mẹ kiếp... Tôi phải đưa cô ta vào trại giam ngay lập tức..."
Nghe lời phàn nàn của Trung úy, cô tự cầu nguyện.
'...Vâng, xin hãy gửi tôi đi.'
º º º
Winston chỉ đến thăm cô vào buổi chiều.
'Hắn ta hẳn đã báo cáo mình với trụ sở ? Làm ơn, báo cáo tôi đi.'
Grace nhìn người đàn ông ngồi đối diện với chiếc bàn sắt với vẻ lo lắng.
'...Hắn ta bị sao vậy?'
Hắn im lặng.
Winston thậm chí còn không chào hỏi khi bước vào. Hắn ta chỉ ngồi khoanh tay và nhìn chằm chằm vào Grace bằng đôi mắt mà cô không thể hiểu được hắn đang nghĩ gì. Không đời nào người đàn ông đó lại lãng phí thời gian vô nghĩa.
...Nhưng mà, hắn ta muốn gì khi lặng lẽ nhìn cô?
Sự lo lắng bắt đầu lan tỏa làm dạ dày cô sôi lên.
Không thoải mái với ánh nhìn kì cục của Winston, Grace liên tục vặn vẹo cơ thể. Winston chỉ thỉnh thoảng chớp mắt và di chuyển con ngươi. Tuy nhiên, ánh mắt hắn vẫn luôn hướng về cô.
Cô cảm thấy như thể mình bị thôi miên khi họ đối mặt nhau trong im lặng.
Hôm qua giống như một giấc mơ...
Nếu không phải vì những vết cào vẫn còn in trên mu bàn tay của người đàn ông kia, cô sẽ khăng khăng rằng đó chỉ là một cơn ác mộng kinh khủng. Nghĩ vậy, Grace nhìn xuống móng tay mình. Chúng liệu sẽ ổn chứ? Chúng có thể sẽ bị hắn ta nhổ ra bằng kìm khi hắn trả đũa.
Grace đang có khoảnh khắc tự chế giễu mình.
Tuyệt vời.
Tiếng kéo ghế phá vỡ sự im lặng.
Khi cô ngẩng đầu lên, Winston đã đứng cạnh cô. Khi hắn đưa tay ra, Grace căng thẳng khi bàn tay to lớn có thể che cả mặt cô của hắn đột nhiên tiến lại gần."Cái gì, ưm..."
Cô nghĩ hắn định bóp cổ cô vì hắn ta túm lấy cổ cô, thế nên cô cố gắng chống cự, nhưng cô không thốt nên lời.
Winston nâng cằm Grace lên và chiếm lấy môi cô.
Cô cứng đờ, không ngờ hắn lại đột nhiên hôn cô. Khi người đàn ông không thể tin được đó nhẹ nhàng áp môi vào môi cô rồi kéo môi ra, cô sững sờ. Nụ hôn ngày càng nồng nàn hơn.
Winston liếm môi cô một cách thô bạo rồi ấn chúng vào môi mình, như thể có thứ gì đó mà hắn đã kìm nén bấy lâu nay bùng nổ.
'Tên điên này đang làm cái quái gì thế?'
Sau đó, cuối cùng môi Grace đã bị rách như dự đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...