Chương 45: Daisy 🌼

99 1 0
                                    

“Đi thôi.”

Cô đi theo cậu bé mặc dù không biết cậu định đi đâu. Sau khi đi được một lúc, cô nhận ra rằng ngay cả cậu bé cũng không biết mình đang đi đâu.

"Xin chào."

Grace liếc nhìn cậu bé đang dắt xe dọc bờ biển, cô lấy hết can đảm lên tiếng.

“ Cậu trông giống như một hoàng tử trong truyện cổ tích vậy.”

Cậu bé đang đổ chai nước có ga vào miệng bỗng ho lên vì sặc.
Cậu lấy khăn tay ra khỏi túi quần và phải dừng lại. Nghiêng đầu nhìn xuống Grace đang ngậm kem trong miệng, Leon hơi cau mày và thở dài.

“Kem chảy kìa.”

Cậu đưa khăn tay cho Grace và lau đôi môi ướt của mình bằng mu bàn tay. Hình ảnh này trông thật cool. Trông như quảng cáo nước có ga của một ngôi sao vậy.

“Sao hôm nay cậu không đến?”

“Hả?”

Cô gái nghiêng đầu mỉm cười lần nữa với đôi môi đỏ mọng lên do kem dâu tây.

“ Cậu đã đợi mình ư ?”

Má của Leon cũng hây đỏ như môi của cô gái vậy.

“ Và... Cậu tới tìm mình phải không?”

“Hả? Không. Chẳng qua tôi đang không có gì để làm cả…”

Leon đảo mắt và cau mày.

" Mình hiểu rồi…"

Vẻ thất vọng trên khuôn mặt cô hiện rõ khiến Leon nghĩ rằng mình nên thành thật với lòng mình thì hơn.

"Tên."

" Gì cơ ?"

“Tôi tên là Leon. Còn cậu?”

“…Daisy.”

Leon không biết tại sao cô gái lại do dự một lúc.

“Leon, cậu sống ở đây à?”

“Không. Ở đây chỉ là một căn biệt thự nghỉ dưỡng thôi. Còn cậu?”

Leon đã biết cô không phải người ở đây. Tuy nhiên, Leon giả vờ như không nghe thấy cuộc trò chuyện giữa Daisy và người bán hàng lúc nãy nên cậu vờ hỏi.

“ Mình đến từ một nơi xa lắm. Đây giống như một kỳ nghỉ gia đình…”

Grace quay lại mà không nói rõ "nơi nào đó xa xôi" là đâu và cũng không giải thích tại sao "giống như" chứ không phải là một kỳ nghỉ gia đình.

“ Mình rất vui mừng vì đây là lần đầu tiên mình đến đây.”

Cô bé chưa bao giờ ra khỏi thị trấn miền núi xa xôi cả. Điều này còn tuyệt hơn cả việc ở lại một khu nghỉ dưỡng sang trọng trong một thời gian dài. Biển mà cô nhìn thấy lần đầu tiên trong đời thật tuyệt vời và cô đã tình cờ gặp Leon khi đang đi dọc bãi biển vào ngày đầu tiên cậu đến đây.

“Nhưng, con gái đi một mình mà không có bố mẹ thì có ổn không?”

Tại sao lúc nào cũng không có ai bên cạnh cô gái? Leon thấy khó hiểu vì cậu luôn có người lớn đi theo bất cứ nơi đâu.

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ