Chiếc chăn quấn quanh vai cô trượt dọc theo đường cong cơ thể và rơi xuống eo.
Khi đốt ngón tay Winston từ từ di chuyển xuống sống lưng lõm của cô, Grace nhai cổ con thiên nga như thể đó là ngón tay của hắn. Cô dịch người ra xa để né sự đụng chạm kỳ lạ khi đốt ngón tay hắn lướt qua eo và bắt đầu hướng đến xương cụt của cô.
Tuy nhiên, hắn đã nắm chặt hông cô lại và cảnh cáo không cho phép Grace tiến về phía trước.
Những ngón tay của hắn ta ấn vào dây tất và nhào nặn da thịt như thể đang ấn xuống phím đàn piano.
Bàn tay hắn bắt đầu gõ nhẹ vào mặt trong đùi. Bất chợt, hắn ấn mạnh vào nơi cô không thể nhìn thấy và nốt nhạc đầu tiên của nhạc cụ Winston đang chơi cuối cùng cũng vang lên.
“ A! ”
Grace giật nảy mình, ngã người ra sau. Một bàn tay xuất hiện và ôm lấy ngực cô. Nhũ thịt đầy đặn bị nhào nặn một bàn tay cũng không đủ khiến một phần thịt mềm mại trào ra giữa các ngón tay. Đỉnh hồng e ấp cũng dần sưng to.
Hắn vừa vuốt ve cơ thể gầy gò của Grace để tìm những điểm nhạy cảm vừa dùng cái lưỡi trơn trượt liếm phần gáy lộ ra ngoài chiếc vòng cho chó, từ từ liếm đến dái tai.
Ai mới thực sự là chó đây ?
“Chó sẽ cắn khi có người quấy rầy nó ăn đấy.”
Grace đáp trả bằng một lời đe doạ nhưng không có mấy tác dụng. Winston cắn nhẹ vào vành tai cô.
Nhìn này? Không phải hắn ta mới là người giống con chó hơn sao?
Cố gắng phớt lờ những động chạm trắng trợn đó, cô đưa cánh thiên nga phủ kem sữa vào miệng nhưng cô không thể nhai được.
“ Ưm …”
Bàn tay hắn càng trở nên thô bạo hơn.
Không thể chống lại sức mạnh, đùi cô yếu ớt tách ra. Lòng bàn tay nóng bỏng nhanh chóng đi vào mặc kệ nơi đó vẫn còn khô khốc. Âm vật dưới lớp thịt dày bị ngón tay đè mạnh và day theo một quỹ đạo hình tròn. Grace cố gắng kháng cự khoái cảm đang dâng trào mạnh mẽ.
“ Ưm , dừng lại đi…”
Cô thở hổn hển và cầu xin nhưng như thường lệ, đều vô ích. Cả mí mắt nhắm chặt và đôi bàn tay nắm lấy mép bàn đều run rẩy.
Cô cố gắng thoát khỏi tay hắn bằng cách di chuyển cơ thể nhưng hắn không buông tha cô dù chỉ một giây như thể da thịt cả hai đã dính chặt vào nhau.
Cô ngửa đầu ra sau để tránh hắn nhưng mái tóc lại đổ sang một bên khiến phần gáy lộ ra. Đôi môi Winston nhanh chóng chạm vào nơi đó và để lại những dấu hôn nóng hổi chạy dài đến tận tai Grace.
“Sao ngươi không ăn đi? Món bánh đó không ngon bằng ngón tay ta sao?”
Tức cười.
Grace khó khăn nuốt miếng bánh ngọt đã tan chảy trong miệng từ lâu và đưa tay định xúc thêm một miếng nữa thì những ngón tay của Winston vốn đang nhẹ nhàng mơn trớn bên ngoài khe huyệt đã trượt vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...