Chương 62: Treo cổ (2) 🌼

121 5 0
                                    

Chiếc ghế đổ nghiêng và vỡ tan, Winston túm lấy hông cô khi cô rơi xuống.

" Đừng sợ. Tên biến thái bẩn thỉu này đang giữ cô rất chặt rồi."

Hắn tách hai chân Grace ra và đẩy mạnh cây gậy cứng ngắc của mình vào sâu bên trong chỉ bằng một cú thúc.

Cơ thể cô cảm giác như sắp xé toạc ra làm hai. Cái lỗ nhỏ thậm chí còn chưa ướt đã bị nghiền nát nghiền nhưng cô không tâm trạng cho sự đau đớn này. Con quái vật tàn ác nhấc cô lên một độ cao mong manh. Sợi dây thừng sẽ siết chặt cổ cô nếu hắn ta không nâng cô lên khi đâm vào.

Nếu cô không muốn chết, cô không còn cách nào khác ngoài việc cầu xin hắn.

Địt tôi mạnh hơn, mạnh bạo hơn, nhanh hơn đi.

"Làm ơn, ư , địt, địt tôi đi..."

" Cầu xin kẻ thù địt mạnh hơn... tôi nghĩ hôn phu của cô cần nghe thấy điều này."

Sau khi Grace cầu xin lần nữa, Winston nắm lấy hông cô và kéo cô lên. Cây cột, đã đi vào được một nửa, ngay lập tức nguyên cây vào bụng cô.

Bạch, bạch.

Khi cô đang cảm thấy thoải mái từ cơn đau do da thịt bị va chạm mạnh, một lời chế giễu khó chịu len lỏi vào tai cô.

" Cô biết không? Hiện nay, chúng ta đã có thể ghi âm và làm phim. Lần tới, tôi sẽ mang theo máy ghi âm và máy ảnh. Vị hôn phu của cô, người đang tự tay xoa dịu những đêm cô đơn, sẽ rất vui mừng với món quà của tôi. Đúng không nào ?"

Hắn lại nhắc đến Jimmy. Grace từ chối đưa ra câu trả lời. Cô cắn chặt đôi môi nứt nẻ, thở hổn hển.

" À , thật tuyệt nếu mọi người đều xem được và sử dụng nó như sách giáo khoa để đào tạo. Tên của nó là Sổ tay Blanchard dành cho gái mại dâm."

" A, a... "

"Vậy, khi nào thì em sẽ nói cho tôi biết vị trí của căn cứ, hửm ? Em yêu ? Em có nghe tôi nói không?"

Leon chăm chú nhìn người phụ nữ đang lắc lư và rên rỉ. Cô thậm chí không còn che bộ ngực dâm đãng của mình nữa.

Một con điếm dơ bẩn thích bị kẻ thù làm tình.

Winston nắm chặt núm vú sưng tấy và vặn mạnh. Ngay sau đó, người phụ nữ hét lên và siết chặt thành bên trong một cách không kiểm soát.

" Á! "

" Haa , tôi xin lỗi. Tôi đã đưa ra một yêu cầu vô lý. Thật mất trí khi thấy cô Riddle nuốt trọn bộ phận sinh dục của một con lợn bẩn thỉu như tôi."

Động tác đẩy, vốn chỉ được đẩy lên nhẹ nhàng như khi thả mồi, giờ trở nên dồn dập.

Trong khi Grace, người ban nãy gần như hoàn toàn ngạt thở, từ từ lấy lại ý thức thì Leon vô tình mất đi khả năng tự chủ.

Hắn ta nhấc cô lên cao hơn, thậm chí còn mút và nhai núm vú của cô như một con thú non khát sữa. Nhưng thế vẫn chưa đủ, hắn còn túm lấy gáy và cố hôn cô, mặc dù thứ chạm xuống môi anh ta không phải là đôi môi mềm mại của phụ nữ mà là một nụ cười khinh bỉ, sắc bén.

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ