Ghê tởm. Ghê tởm.
Grace lẩm bẩm khi đứng dưới vòi sen.
" Ư ..."
Khuôn mặt cô ấy càng nhăn nhó hơn ngay khi Winston rút ngón tay đang cựa quậy giữa hai chân ra.
Một chất lỏng màu trắng đục chảy xuống.
"Đừng chạm vào nó nếu không có sự cho phép của tôi."
Winston cười khẩy, ngả người trên ghế đối diện phòng tắm, nơi hắn có thể nhìn thấy toàn bộ cơ thể trần truồng của cô dưới vòi hoa sen. Grace trừng mắt nhìn người đàn ông đeo đồng hồ.
Thật khó chịu khi tinh dịch của thằng khốn đó trong cơ thể mình.
Vừa đưa tay vào bên trong để móc nó ra, cô lại rên lên. Cảm giác màng cao su cứng chạm vào đầu ngón tay thật khó chịu.
Việc phải đeo nó trong ít nhất sáu giờ nữa không chỉ khó chịu mà còn đáng sợ. Bây giờ là hai giờ sáng, vì vậy cô phải ngủ một giấc cùng với thứ này và chỉ có thể tháo ra sau khi ngủ dậy. Sau đó, Winston sẽ sớm đeo lại cho cô vào ngày hôm sau.
Sau vài ngày diễn ra như vậy, cô thực sự cảm thấy mình như một gái mại dâm độc quyền của người đó.
Vậy bây giờ cô ấy có thể nói không được không?
Cô từ bỏ việc móc tinh dịch ra. Khi cô nhặt một miếng bọt biển để rửa xà phòng trên người, cô có thể nghe thấy tiếng bước chân phía sau mình. Đó là tiếng bước chân từ xa. Ngoảnh lại, Winston đã biến mất, chỉ còn lại làn khói từ điếu xì gà trong không khí.
Tuy nhiên, hắn chưa đi. Winston đang ngồi ở chân giường, đọc tạp chí và đợi cô với chiếc khăn quấn quanh thân dưới.
"Đeo lại đi."
Không cần phải hỏi phải đeo cái gì. Hắn đặt dây xích ngay giữa tấm ga trải giường mới nên rất dễ thấy.
Cô đã hy vọng hắn quên.
"Vớ."
Ngay khi cô bước lên giường, cô nghe thấy một âm thanh khác. Grace quay lại và đi về phía tủ ngăn kéo cạnh cửa.
Hắn không khóa cánh cửa này.
Bây giờ không phải là cơ hội tốt để chạy trốn sao? Tuy nhiên, chỉ cần vừa bước qua cánh cửa này, cô sẽ bị bắt lại.
Người đàn ông này chưa bao giờ rời mắt khỏi cô.
Đầu cô ong ong suốt thời gian cô gác chân lên ghế và đi tất.
Mặc bộ đồng phục gái mại dâm thiết kế bởi Leon Winston. Tuy nhiên, thời gian cởi ra nhiều hơn thời gian mặc vào. Grace ngồi ở đầu giường, cách xa hắn ta. Khi cô bắt đầu tròng dây xích qua mắt cá chân, ánh mắt của Winston lại hướng về tạp chí.
Đó là tờ tạp chí cô đã đọc trước khi hắn bước vào.
[ Leon Winston là một thằng ngốc. ]
Người đó sẽ trông như thế nào khi phát hiện ra thông điệp ẩn giấu?
Hắn có lẽ sẽ đáp trả sự chế giễu của Grace bằng một nụ cười méo mó như thường lệ. Điều cô mong đợi là quá trình chứ không phải kết quả hiển nhiên từ việc tìm chữ cái đầu tiên của một thông điệp cho đến việc tìm chữ cái cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...