"Ăn nhiều hơn nữa đi."
Grace từ chối ăn thêm nhưng tất nhiên không bao giờ là vì phép lịch sự.
Phản ứng của cô ấy khác hẳn với lúc nhìn thấy hoa tử đinh hương. Khóe môi cô cong lên nhẹ nhàng khi cô đưa chiếc bánh hạnh nhân vào miệng. Mặc dù có thể hiểu được nhưng hiếm khi thấy một nụ cười chân thành như vậy.
Cô dường như quên mất mình là ai, nét vui sướng được thể hiện rõ trên khuôn mặt trong một thời gian.
...Chỉ là một chiếc bánh thôi mà ? Trong khi đó không cười lấy một cái khi làm việc đó với hắn hai giờ.
Càng nhìn, hắn càng cảm thấy kỳ lạ.
Đôi môi hồng hé mở. Cái lưỡi phấn nộn lộ ra giữa đôi môi dày. Một chiếc bánh éclair phủ đầy kem cà phê trượt vào cái miệng ẩm ướt. Môi cô mím lại, cô cắn vào lớp vỏ bánh nướng cháy màu, kem sữa trào ra.
*Bánh éclair: Bánh éclair là loại bánh ngọt có nguồn gốc từ nước Pháp hay còn được biết với tên gọi bánh mì nữ công tước hay nữ công tước bé nhỏ. Bánh có hình thuôn dài làm từ bột nhào choux (bột nhào làm bánh su kem) có nhân kem và phủ các loại kem hoặc đường đông bên trên.
Người phụ nữ thè đầu lưỡi ra và liếm lớp kem trên môi.
Cô là một người phụ nữ thô tục không biết cách nói không và thậm chí còn không biết cả cách ăn những món tráng miệng bình thường. Khi ánh mắt hắn chạm phải hành động vén mái tóc ướt ra sau tai của người phụ nữ, Leon hít một hơi thật sâu. Mùi xà phòng nồng nặc.
Một người phụ nữ tầm thường, thô tục.
Leon cúi đầu nhìn xuống phần thân dưới của mình. Hắn ta chẳng khác gì một con chó chỉ cần nghe tiếng chuông là chảy nước miếng.
" Mình sẽ chỉ thử một lần rồi bỏ đi. Dây dưa bừa bãi hẳn sẽ chán hơn mình nghĩ."
Bản thân hắn trong quá khứ thật ngây thơ khi nói ra điều như vậy.
Đó là hắn của trước khi nếm mùi vị gây nghiện của người phụ nữ đó. A, hắn muốn nếm thử hết lần này đến lần khác cho đến khi mình kiệt sức rồi kéo cô, hôn cô và ngã xuống giường.
'Chết tiệt...'
Cảm giác ham muốn tình dục thật phiền phức. Nếu không phải vì điều này, hắn đã tìm ra vị trí căn cứ từ người phụ nữ đó rồi.
'Cô ấy hẳn biết vị trí của căn cứ ?'
Leon cố gắng rũ bỏ những suy nghĩ tà dâm và chuyển sự tập trung vào câu hỏi trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...