" Hắn ta gửi vị hôn thê của mình cho tôi mà chưa hề nếm thử."
Leon rút ngón tay ra và lè lưỡi.
"Tôi không ngờ Jimmy Blanchard Jr. lại hào phóng đến vậy? Tôi thực sự phấn khích và vui mừng đó."
Hắn lại nhắc đến tên Jimmy trong miệng mình. Grace cắn môi khi cảm giác tội lỗi và sợ hãi mà cô đã cố quên đi ùa về. Nơi bị rách lại bị nới ra thêm, một cơn đau nhói xuất hiện. Tuy nhiên, không gì có thể so sánh với nỗi đau trong tim cô.
Winston rên rỉ khi nếm chất lỏng trên đầu ngón tay út. Nếu ai không biết còn tưởng đó là biểu cảm của một quý tộc đang thưởng thức loại rượu ngon nhất.
"Gửi một món quà phù hợp với sở thích kén chọn của tôi... Ý tôi là, hắn biết sở thích của tôi mà đến tôi còn chưa hiểu rõ."
Nói xong, hắn hít một hơi thật sâu, nhìn thấy màu đỏ, hắn giống như một con bò tót lao tới vì phấn khích.
" Dù là kẻ thù nhưng tôi muốn khen ngợi sự tinh ý của hắn."
Winston đưa tay tháo nút thắt cà vạt.
Chiếc cà vạt lụa đen trượt ra và được treo lên trên lan can sắt ở chân giường. Tiếp theo là chiếc ghim cài cổ áo sơ mi. Rút chiếc ghim vàng ra, hắn đặt nó ngay ngắn trên chiếc bàn ở chân giường.
Grace bất lực nhìn hắn cởi đồ, trong khi cô để lộ nơi bí mật của mình như thể đang chào hàng.
Khuôn mặt hắn ta nghiêm nghị giống như một vị linh mục đang làm tiến hành một nghi lễ cho một sự kiện quan trọng nhưng chỉ có đôi mắt nhìn xuống vật hiến tế là rất thô tục. Những ngón tay dài lần lượt cởi từng cúc áo sơ mi của hắn ta và đi xuống.
Khi vạt áo sơ mi của hắn mở ra, bộ ngực săn chắc bên trong áo hiện rõ.
Chiếc áo sơ mi, gấp đôi không một nếp nhăn, treo bên cạnh chiếc cà vạt. Chiếc thắt lưng đen cũng nhanh chóng được treo bên cạnh nó. Và khi Winston mở khoá quần, một cột thịt màu đồng bật ra. Côn thịt dựng đứng, mạch máu đập dữ dội.
Nhìn con rắn độc đang co giật muốn chui vào cơ thể mình lần nữa, cổ họng cô đau nhói, tràn ngập cảm giác cay đắng. Hơi thở của hai người trở nên gấp gáp nhưng lý do lại hoàn toàn khác nhau.
Winston nhìn xuống Grace với đôi mắt đầy ham muốn, hướng mắt vào giữa hai chân cô.
" Dùng tay mở nó ra ."
Người phụ nữ trừng mắt nhìn và từ từ đưa tay vào giữa hai chân. Khi những ngón tay thon dài kéo các nếp gấp của thịt, mục tiêu màu hồng có một lỗ đỏ ở giữa được mở ra theo một góc phù hợp để đâm thủng.
" Cô cảm thấy thế nào khi tự nhận mình là chiến sĩ Cách mạng nhưng sau đó lại như một con khốn dâm đãng cầu xin kẻ thù và tự tay banh âm hộ mình ra?"
Leon nhẹ nhàng ấn vào bụng người phụ nữ đang nhìn chằm chằm hắn, hắn đặt phần thân dưới của mình vào giữa hai chân cô.
Thân thể Grace cứng người lại khi cây côn thịt nóng bỏng chạm vào cái lỗ ướt át.
"Sẽ đau đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Dragoste💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...