Cạch. Cạch
Mỗi khi có tiếng động đều đặn vang lên trong văn phòng của Sở Tình báo Nội địa, các sĩ quan cấp dưới ngồi tại những chiếc bàn xếp thành hai hàng lại nín thở và kiểm tra sắc mặt của vị cấp trên.
Ngài Đại uý đã gõ những tờ giấy đó bằng bút máy trong suốt một giờ. Bút máy thậm chí còn chưa mở nắp.
Tách. Tách *nhỏ giọt*
Phải đến khi những hạt mưa rơi đập vào cửa sổ kính phía sau họ thì tiếng động ngột ngạt mới dừng lại.
Leon rời mắt khỏi bàn làm việc và nhìn về hướng cửa sổ. Ánh nắng đầu hè chiếu qua rèm cửa đã biến mất. Bên ngoài toàn là màu xám.
Màu sắc của nó cũng u ám như Bộ Tư lệnh miền Tây ngày hôm nay.
Cuộc kiểm toán lớn đã bắt đầu ngay cả trước lễ nhậm chức chính thức của vị Chỉ huy mới. Các sĩ quan bị gọi đến Bộ phận Nội vụ vì đủ loại lý do đã trở thành chuyện thường ngày. Rõ ràng là Campbell, người đã lặng lẽ biến mất ngay khi đến nơi làm việc và không trở lại trong một giờ, đang phải trải qua một số thủ tục nào đó.
Cạch. Cạch.
Văn phòng lại chìm trong tiếng ồn ngột ngạt.
Mọi chuyện đã vượt khỏi tầm kiểm soát.
Lý do Campbell bị triệu tập không phải là vấn đề lớn. 'Bụi' từ Bộ phận Tình báo Nội địa đã được quét dọn sạch sẽ. Ngay cả khi Bên thanh tra cố tình lấy tay miết xuống cũng sẽ không có lấy một hạt bụi xuất hiện.
Vậy thì không phải là lý do công việc.
Màu xanh da trời.
Đêm qua, sau khi gặp Chỉ huy Davenport, Leon vẫn luôn chìm trong suy tư.
Ngay cả khi Campbell quay trở lại, hắn vẫn đắm chìm trong suy nghĩ đó.
"Đại uý."
Trước khi Leon kịp gọi, Campbell đã đến trước mặt và đề nghị một cuộc họp riêng. Radio trên tủ hồ sơ được bật to từ trước vì vậy không có gì để bắt bẻ cho dù mục đích thực sự của nó là gì. Leon gác công việc sang một bên và lắng nghe anh ta.
"Đàn bà?"
Leon di chuyển đến cửa sổ, nhíu mày trước báo cáo bất ngờ. Không phải Cục Nội vụ đang tìm kiếm bụi ở Cục Tình báo Nội địa mà đây là một cuộc kiểm tra cá nhân.
"Họ đang điều tra tin đồn rằng có một nữ thành viên thuộc quân phản loạn đã bị giam giữ trong phòng tra tấn nhưng lại không được báo cáo với quân đội. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác định được danh tính của cô ta."
"Thật may mắn."
Sở Nội vụ sẽ không biết rằng người phụ nữ bị mắc kẹt trong phòng tra tấn của Leon thực chất là một điệp viên đã xâm nhập vào dinh thự của hắn ta.
"Tất nhiên, tôi khẳng định cáo buộc đó là vô căn cứ."
"Làm tốt lắm."
Campbell nhếch môi lên. Nhờ sự lập dị của Đại uý, việc phủ nhận khá dễ dàng. Đại uý Winston chưa bao giờ thẩm vấn phụ nữ và cũng không có lịch sử tình trường với bất kỳ người người phụ nữ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romantizm💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...