Chương 34: Khám xét cơ thể đối tượng tàng trữ vũ khí bất hợp pháp 🌼

78 2 0
                                    

"Sẽ tốt hơn nếu như cô dạng chân thế này sớm hơn."

Lúc đó, vẻ căng thẳng tăng lên từ tiếng thở của Grace. Fred rên rỉ lớn mỗi khi nghe thấy tiếng vật gì đó mềm mại cọ xát và mỗi khi Winston tạo ra tiếng động.

"Váy, cuộn lên."

Leon thúc giục cô bằng cách từ từ lướt ngón chân vào bên trong đùi cô bằng mũi giày. Cảm giác nơi đầu mũi giày chạm vào thật mềm mại.

"Hả..."

Grace nhăn mặt khi thấy hắn tháo dây buộc tất.

"Khám xét cơ thể đối tượng tàng trữ vũ khí trái phép."

Hắn cười khúc khích và nói thêm, "...À, giờ tôi không cần thêm bất kỳ lý do nào nữa."

"Ồ!"

Khi anh ta đột nhiên đá chân lên, mũi giày nhọn của anh ta đập vào giữa quần và ấn vào phần thịt mềm bên trong.

Mặc dù thể xác không đến mức đau đớn, nhưng một cảm giác đau đớn không thể chịu đựng được dâng lên đến đỉnh đầu Grace rồi lại hạ xuống liên tục. Winston nhìn Grace với vẻ mặt bình tĩnh, hoàn toàn không giống một kẻ thô tục.

" Hư..."

Cô cắn môi, cố gắng hết sức để kìm tiếng rên rỉ dâm đãng của mình và tâm trí cô đột nhiên trở nên trống rỗng.

"Aaa..."

Khi đôi chân cô được thả tự do, cô loạng choạng, Grace theo phản xạ đưa tay ra và nhắm chặt mắt lại. Tuy nhiên, nơi cô ngã xuống không phải là sàn nhà lạnh lẽo mà là một cơ thể nóng bỏng.

" Cô đã bắn chưa?"

"K, không có."

"Em yêu, em thật nhạy cảm."

Grace quên mất tình hình của mình trong giây lát vì sự nóng bỏng làm lu mờ lý trí của cô. Bừng tình, cô đẩy ngực hắn ra. Tuy nhiên, với Leon, đó chỉ là một hành động khiêu khích dễ thương.

"A, ư -Đau quá."

Hắn ôm chặt người phụ nữ đang ngồi trên đùi với hai chân dang rộng. Khi hắn có thể cảm nhận được sự mềm mại của cơ thể cô một cách chân thực ngay cả khi có nhiều lớp vải ngăn cách. Hắn rùng mình trong sự sung sướng không thể kiểm soát.

'...Cô ta là cái quái gì thế?'

Đó vẫn còn là một bí ẩn.

Một điệp viên xảo quyệt đã lừa dối anh, và con gái của kẻ thù đã giết cha anh... điều đó dường như không đủ để lý giải được tại sao anh chỉ bị ảnh hưởng bởi người phụ nữ này.

Leon túm lấy mông người phụ nữ qua lớp quần áo. Nơi bí mật được che phủ bằng lớp quần lót mỏng bó sát cọ xát vào giữa háng hắn ta.

Một sự ma sát thô bạo bắt đầu khi tay hắn xoa bóp hông cô một cách bừa bãi.

"Haa..."

Không có tiếp xúc trực tiếp giữa bộ phận sinh dục của họ. Tuy nhiên, mỗi lần cây cột bị kẹt trong quần áo của anh cọ xát vào nó, hắn cảm thấy như mình đang trần truồng vậy.

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ