Khi chất lỏng tình yêu của người phụ nữ và tinh dịch của hắn đông lại với nhau, nó khiến hắn nhớ đến những viên ngọc trai.
Hắn cầm lấy chuỗi ngọc trai mà ban nãy vắt trên thành giường. Người phụ nữ vẫn ngoan ngoãn cho đến khi cổ tay cô bị trói vào thân dưới của hắn. Cô bắt đầu giãy giụa đôi chân của mình.
“Nằm yên.”
Cố gắng vùng vẫy với cơ thể vẫn đang bị đâm thủng bởi một chiếc cọc dài chỉ làm cô càng thêm cạn kiệt năng lượng.
Một sợi xích dài quấn quanh khớp xương của họ, bắt chéo âm vật của cô theo hình chữ X. Phần còn lại được quấn lỏng lẻo quanh gốc dương vật của hắn.
“ Á…hức... A …”
Khi chuyển động pistol tiếp tục, tiếng rên rỉ của cô trở nên kỳ quái hơn.
Lạch cạch, lạch cạch.
Trong đầu Grace giờ chỉ còn tiếng va chạm của những viên ngọc trai.
Những viên ngọc trai ôm lấy nơi bí mật của cô tạo ra sự ma sát kỳ lạ. Tâm trí cô ngày càng trở nên mơ hồ.
Mỗi lần Winston lắc lư cơ thể, đôi tay bị trói lỏng lẻo lại bị kéo ra và dây ngọc trai hình chữ X cào lên xuống âm vật một cách không thương tiếc. Những viên ngọc trai bên dưới cũng ép và cọ xát vào những nếp gấp mềm mại.
May mắn thay, cây cột của anh vào được một nửa vì có sợi dây quấn quanh. Nhưng mỗi lần dương vật đẩy vào và dừng lại, thành bên trong của cô lại bị những hạt ngọc trai cứng nghiền nát.
Đó là một kích thích khó có thể cưỡng lại.
“ Hức … lấy nó ra đi mà!”
“ Ha…”
“Nó, nó vào trong rồi, ha-uhk! ”
“ Đương nhiên tôi biết.”
Thậm chí một đến hai viên ngọc trai cũng bị hút vào bên trong khi dương vật của hắn ta chọc vào cô. Mỗi lần Winston di chuyển phần thân dưới, những viên ngọc trai lăn tròn giữa cây cột và bức tường.
Grace ngừng thở.
Khi những viên ngọc gồ ghề cào xước thành trong, một kích thích mạnh đến nỗi như có tia lửa lóe lên trước mắt cô. Cảm giác như hắn ta đang đâm cô bằng một cây gậy có những cục u khổng lồ. Cảm giác muốn phun ra thứ gì đó trở nên mãnh liệt hơn mỗi khi những khối u đập vào và dính chặt lấy niệu đạo của cô.
*Cây gậy có những cục u (trong truyện là quấn dây ngọc trai xung quanh) khá là tương tự với thủ thuật gắn bi trên 'cậu nhỏ', có tác dụng gia tăng khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...