Campbell ngồi ở bàn làm việc, thỉnh thoảng nheo mắt nhìn ông chủ của mình bên cửa sổ.
Đã một tuần trôi qua. Đại úy Winston đang làm việc tại Văn phòng Tình báo Quốc gia của Bộ Tư lệnh miền Tây, chứ không phải ở tòa nhà phụ.
Mặc dù việc ai đó làm việc ở văn phòng thay vì ở nhà là bình thường, nhưng điều đó lại bất thường đối với Đại úy Winston. Cho đến nay, ban quản lý cấp cao vẫn không hề quan tâm đến cách anh ấy làm việc.
Nhưng mà, sao dạo này cấp trên của anh ta lại đột nhiên làm việc ở văn phòng thế? Lẽ nào là do người giúp việc sắp rời đi...?
Campbell tự cười vào trí tưởng tượng vô lý của mình. Không đời nào một người đàn ông đủ can đảm để không sợ phá vỡ các quy tắc mà không do dự như cấp trên của anh ta lại sợ một cô hầu gái không bằng một nửa anh ta và khiến ngài ấy tránh xa khu nhà phụ.
"Campbell."
Campbell lại mỉm cười và giật mình.
"Vâng, Đại uý."
Anh ta thẳng lưng và nhìn vào Đại uý, người chỉ nhìn vào giấy tờ trên bàn. Ánh mắt của ngài ấy thật sắc bén.
Campbell nổi da gà sau lưng và cảm thấy không khỏe. Ngay khi ngài Đại uý giơ ngón trỏ lên, anh ta chạy nhanh khỏi ghế như thể có một cái lò xo gắn vào hông, và đi đến bàn làm việc.
"Có chuyện gì thế, thưa ngài ?"
Trên bàn là một chồng báo cáo mà Campbell đã nộp sáng nay. Đó là kết quả điều tra của bộ phận tình báo trong nước và nhân viên phụ trách khu nhà phụ của Winston.
Trong khi nhiều người sẽ không nhận thấy điều gì nổi bật và nghĩ rằng đó chỉ là sự nghi ngờ không cần thiết, thì vị Đại uý này của anh ta đã thu thập ba tập hồ sơ từ họ và ấn chúng bằng ngón trỏ.
"Tổng hành dinh đã nhận được tin tức, đây là bí mật."
º º º
Sau ngày hôm nay, nhiệm vụ này sẽ kết thúc.
"Trở về an toàn nhé."
Khi cô hút bụi sàn hành lang của tòa nhà, Sally lại nhớ đến giọng nói của Jimmy từ vài ngày trước và mỉm cười. Anh trông có vẻ hối tiếc vì cô đã bị đuổi việc khi đang cố gắng thực hiện nhiệm vụ của mình nhưng không nói một lời nào thêm với cô.
Dường như anh ấy muốn gặp cô sớm. Nghĩ vậy, cảm giác buồn bã của Sally tan biến.
'...Ngày mai tôi sẽ gặp lại Jimmy sau một thời gian dài.'
Đã hơn một năm rồi. Cô chưa trở về quê hương kể từ khi thâm nhập vào nhà Winston.
Cô đẩy máy hút bụi về phía lối vào nhà phụ. Mũi của một đôi giày đen lọt vào tầm nhìn của cô khi cô nhìn xuống sàn nhà. Sally thở dài. Cô vừa mới lau xong thảm, và thảm sắp bị bẩn trở lại.
"Này. Làm ơn, ra ngoài đi..."
Sally đang định mắng người chuẩn bị bước chân lên tấm thảm ở cầu thang, bỗng cứng mặt ngay khi cô ngẩng đầu lên.
Winston bước vào cùng Campbell và một số binh lính trong khu nhà phụ.
"Xin chào."
Sally dựa người vào tường hành lang, tránh anh và chỉ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romansa💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...