Chương 39: Cảm giác kì lạ 🌼

164 1 0
                                    

Nỗi đau về thể xác đã may mắn dịu đi nhưng nỗi đau tinh thần thì không chỉ dừng lại ở đó.

" Con hãy biết tự bảo vệ cơ thể của mình."

Lời yêu cầu tha thiết của mẹ vang vọng trong đầu cô, lắc lư dữ dội theo từng chuyển động của Winston. Mẹ của cô là một người phụ nữ bảo thủ. Từ khi còn nhỏ, bà đã thuyết giáo Grace rằng hãy giữ lần đầu tiên của cô cho đến đêm đầu tiên và chỉ ngủ với chồng trong suốt quãng đời còn lại.

Grace muốn trở thành đứa con gái được mẹ yêu thương, vì vậy cô đã sống theo lời dạy của mẹ, thậm chí chấp nhận bị gọi là cổ hủ.

"Đừng dành nó cho những tên khốn bẩn thỉu đó."

...Cô cũng không muốn thế đâu.

Cơn giận dữ dâng lên hướng về Fred và Jimmy, những người đã đẩy cô đến bước đường này. Tại sao cô lại ghét hai người đó hơn cả Winston, người đang làm trò đồi bại với cô lúc này?

'Không. Xin đừng nghĩ như vậy. Điều này không có ý nghĩa gì cả. Nó không có ý nghĩa gì cả.'

Cô lặp lại như thể đang tẩy não bản thân, nhưng vô ích trước sự hiện diện của quỷ dữ. Khi Winston nâng phần thân dưới của Grace lên, eo cô tự nhiên gập lại dưới sức mạnh đang đẩy cô xuống như đóng cọc, để lộ phần thân dưới hợp nhất của họ trước mặt cô.

Ngay khi nhìn thấy côn thịt màu đồng đẫm máu của Winston di chuyển ra vào trong lỗ nhỏ hồng hào của cô, cô kinh hoàng nhắm vội mắt lại.

"Mở mắt ra."

Mặc dù cô đã phải dùng tay che mắt, Winston vẫn là tên ác quỷ không biết thương xót. Tên khốn này hành hạ cô cho đến khi cô cam chịu mở mắt ra và cảm nhận cuộc giao cấu đáng xấu hổ này bằng cả năm giác quan của mình.

"Vậy thì, tôi có nên chụp một bức ảnh không nhỉ? Cảnh tượng lịch sử này sẽ được lưu giữ mãi mãi."

Không dám thách thức lời đe dọa, cô mở mắt ra.

Nở nụ cười tao nhã đến ghê tởm, hắn ta thô tục nhét dương vật vào cửa mình của cô. Mỗi lần bộ phận sinh dục với những đường gân nổi lên như sắp nổ tung tiến vào, âm đạo cô dường như bị xé toạc ra, phát ra âm thanh dâm đãng lớn.

Chất lỏng tình yêu tràn ra làm ướt cả háng và đùi của người đàn ông.

Nước mắt Grace trào ra từ khóe mắt khi cô nhìn thấy cảnh tượng dâm dục này. Cô không thể tin được khi thấy cơ thể mình đang kết nối với Winston.

Như thể đọc được cảm xúc của cô, người đàn ông lớn tiếng và hét lên.

"Nhìn kỹ vào. Bây giờ, ngươi đang ăn cặc con lợn tham lam của chế độ quân chủ đó."

"Ha!"

Ầm.

Nguyên cây vào động, đâm thủng hoàn toàn đến tận gốc, chỉ còn lại phần đầu phủ lên miệng huyệt.

Grace vặn vẹo cơ thể và rên rỉ.

"Haa... Cô Riddle."

"A, a... Ha, dừng lại, ưm, làm ơn, á!"

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ