Chương 77: Đầm lầy 🌼

87 7 0
                                    

Lớp thịt mềm mại, ẩm ướt siết lấy ngón tay hắn. Cảm giác như chạm vào một cánh hoa ướt đẫm sương.

Không, phải là cánh hoa thấm đẫm mật ong ngọt ngào ?

Khe hở vẫn còn nhỏ giọt nước. So sánh âm đạo của một người phụ nữ với một bông hoa thật quá văn vở nhưng lúc này, hắn đột nhiên nghĩ rằng nó cũng cực kỳ logic.

Winston đẩy ngón tay xuyên qua những lớp cánh hoa. Giống như một đoá hoa tự nhiên, bên trong đó có một căn phòng nơi hạt giống được tiếp nhận và một cuộc sống mới được hình thành tại đây. Một bông hoa chỉ có một mục đích duy nhất: quyến rũ ai đó bằng cách nở ra những cánh hoa đẹp và thụ phấn.

Cuối cùng là kết trái.

Hắn tò mò. Liệu tất cả đàn ông có đều cảm thấy ham muốn trước sự cám dỗ nguyên thủy này không? Nếu hắn là người duy nhất cảm thấy sự thôi thúc mãnh liệt muốn làm tình và tuyên bố quyền sở hữu với người phụ nữ này, hắn sẽ rất buồn.

Leon gấp đôi chiếc vòng tránh thai đang cầm trong tay. Sở dĩ hắn cần thứ này là vì ham muốn ngày càng mạnh mẽ hơn.

Thật là một việc làm kinh tởm.

Đặc biệt với người phụ nữ cảm thấy hạt giống của hắn bẩn thỉu.

Đưa thêm một ngón tay vào, hắn muốn mở bức tường bên trong ngay lập tức nhưng hắn còn phải làm những việc khác. Leon không thể rời tay khỏi con đường đáng lẽ phải bị chặn lại bởi một cái nút chặn. Cổ tử cung của người phụ nữ này chỉ bằng một quả mận nhỏ. Nó trơn và rất mềm.

“ Hư...ức …”

Cảm thấy không thoải mái, người phụ nữ vặn vẹo cơ thể và rên rỉ. Vách thịt siết chặt và cắn vào kẻ xâm nhập như một lời cảnh báo cho kẻ xâm phạm vào nơi linh thiêng này.

Đúng, đó có thể là một nơi linh thiêng.

Đối với cô, đó hẳn phải là nơi người kế vị tiếp theo của 'triều đại' Blanchard sẽ được sinh ra. Nhưng...

Nếu con lợn của chế độ quân chủ làm ô uế nơi đó và sinh ra một con lợn khác thì sao?

Một nụ cười nở ra.

Hắn ta ngày càng tìm được nhiều cách hơn để dọa những người phụ nữ này.

“Chúng ta có nên sử dụng nó nữa không?”

“….”

Người phụ nữ nhanh trí ngậm miệng lại. Cô có linh cảm bất an.

“Hay chúng ta bỏ biện pháp tránh thai sang một bên nhé?”

Hắn ta xòe hai ngón tay ra như chiếc kìm, nhẹ nhàng nắm lấy phần thịt mềm mại.

“Ta sẽ ngâm dương vật tại nơi này, xuất tinh cho đến khi hạt giống của ta đầy tràn ra ngoài. Sau đó, dùng nút chặn cái lỗ lại để không một giọt nào thoát ra ngoài. Tất cả sẽ chảy vào tử cung của cô. Chỉ cần làm như vậy vài lần, cái bụng của cô sẽ căng lên.”

Đúng như dự đoán, khuôn mặt của người phụ nữ lập tức chuyển sang màu xanh.

“Thật kinh tởm phải không?”

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ