Chương 29: Sập bẫy 🌼

37 1 2
                                    

"Binh nhì Smith."

"Vâng."

"Thư giãn đi."

Giọng nói của hắn ta rất nhẹ nhàng. Khi vị cấp trên cao lớn đưa chiếc cốc ra, Fred nghiêng người về phía trước và lịch sự đón nhận nó.

"...Cảm ơn ngài."

Trả lại rượu đã được đưa cho là một hà h động bất kính với cấp trên. Tuy nhiên, Fred sợ mình sẽ phạm sai lầm khi say xỉn. Vì thế, anh chỉ uống một ngụm nhỏ đủ để làm ướt môi và từ từ đặt cái ly xuống bàn.

Winston nhìn anh ta, bỏ điếu xì gà ra khỏi môi và thở ra một làn khói trắng dài.

"Hôm nay ta gọi ngươi đến đây là vì có nhiệm vụ bí mật muốn giao phó mà không thể để cấp trên biết. Ta nghĩ mình đã chọn đúng người để làm việc này và ngươi là một trong những ứng cử viên đó."

Fred sửng sốt trước tình huống bất ngờ này. Trong chớp mắt, Fred chỉ nghĩ rằng Winston không hài lòng với anh ta vì lần trước anh ta đã nôn trong phòng tra tấn.

"...Không phải thế sao ạ?"

Đây có lẽ là một cơ hội vàng để thâm nhập vào bộ phận tình báo với tư cách là nhân sự chủ chốt để giúp sức cho quân Cách mạng. Về sau, một ngày nào đó anh có thể giành được sự tin tưởng của Little Jimmy và trở thành sĩ quan trong Quân đội Cách mạng.

Fred không giấu được niềm vui.

"Thật là vinh dự cho tôi."

Winston mỉm cười. Hắn gõ tàn thuốc vào gạt tàn và cong khóe mắt.

"Hai đứa trẻ trước mặt ngươi đã bị loại rồi. Cho nên, ta rất kỳ vọng vào ngươi."

"Đừng làm Đại úy thất vọng."

Dưới sự khích lệ của Campbell bên cạnh, Fred thốt lên với vẻ mặt quyết tâm.

"Vâng, tôi sẽ làm bất cứ điều gì ngài giao cho tôi."

" Ngươi quả thực là một người đáng tin cậy đấy."

Khi Winston mỉm cười với Campbell, Fred cũng mỉm cười theo.

"Binh nhì Fred Smith."

"Vâng, Đại úy!"

"Ta nghe nói ngươi đến từ Fairhill ở Leven, phải không?"

Ngay khi câu hỏi được đặt ra, nụ cười của Fred trở nên mất kiểm soát.

"Vâng, vâng. Đúng vậy ạ."

Không, nó sai...

Đó chỉ là thông tin giả trong sơ yếu lý lịch của Fred Smith do Ban quản lý cấp cao quân Cách mạng bịa đặt.

Fred nuốt nước bọt, cố nhớ lại thông tin về Fairhill Village mà anh đã nghe trong buổi đào tạo trước khi xâm nhập.

"Ta có việc cần làm ở đó."

"...Vâng. Nếu ngài giao cho tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức."

" Cũng không có gì to tát cả, Hội đồng thị trấn đã được thông báo về việc bọn khốn nạn của Blanchard đã trà trộn vào đó. Ta muốn ngươi đi tìm hiểu một chút. Đây là thị trấn ngày xưa của ngươi nên dù có đi loanh quanh một chút cũng không ai nghi ngờ ngươi đâu."

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ