“Nếu công nương muốn tiếp tục học thì có thể.”
“…Xin hãy gọi tôi là Rosalyn.”
Jerome không thể cưỡng lại được sự thôi thúc muốn thú nhận tình cảm của mình khi nhìn thấy đôi má ửng hồng như đã uống rượu của Rosalyn.
“Rosalyn, một cái tên thật đẹp.”
"Cảm ơn."
“Rosalyn, cô có bao giờ nghĩ rằng lực hấp dẫn vũ trụ có thể tồn tại giữa con người không?”
*Kẹo: Lực hấp dẫn hiểu đơn giản là một loại lực hút. Chắc hẳn mọi người biết câu chuyện của nhà khoa học vĩ đại Isaac Newton và quả táo nhỉ ? Một ngày ông ngồi dưới gốc cây, quả táo rụng thì ông thắc mắc: Tại sao quả táo rơi xuống đất chứ không phải là bay lên trời ? Từ đó, định luật vạn vật hấp dẫn ra đời mọi người ạ. Như Kẹo là tui sẽ mang táo đi rửa ăn luôn chứ còn thắc mắc gì nữa =)))
Rosalyn nghiêng đầu khi người đàn ông, một tiến sĩ nhân văn nhưng cũng rất am hiểu về khoa học lại hỏi về những định luật vật lý cơ bản nhất.
“Vâng, tôi cho là vậy. Bởi vì lực hấp dẫn vũ trụ là lực hấp dẫn vật lý tồn tại giữa mọi vật thể có khối lượng.”
“Tôi nghĩ lực hấp dẫn của Rosalyn lớn hơn cả mặt trăng.”
"…Vâng ?"
Rosalyn không nói nên lời trước những lời kỳ lạ đó.
' Ý anh ấy là mình béo phải không?'
Tuy rằng trọng lực tỉ lệ thuận với khối lượng nhưng Rosalyn không hề béo. Cô ấy gầy. Cô nhìn Tiến sĩ với vẻ bối rối và anh ta tiếp tục bằng cái cong môi nhẹ nhàng.
-------
*Công thức tính trọng lực:
P = G(m.M)/(R+h)2Trong đó: m là khối lượng của vật (kg) -> Trọng lực tỉ lệ thuận với khối lượng
-------“ Ý tôi là tôi cứ bị thu hút bởi Rosalyn.”
Khoảnh khắc tiếp theo, khuôn mặt cô nóng lên ngay khi cô nhận ra rằng đó là một lời tán tỉnh chứ không phải là một lời xúc phạm. Ôi trời ơi. Anh ấy là người đàn ông đầu tiên tán tỉnh cô bằng các lý thuyết khoa học.
Rosalyn cố kìm nén tiếng tim đập thình thịch, mở lời bằng giọng điệu kiên quyết hơn.
“ Tiến sĩ Winston, tôi sẽ giả vờ như không nghe thấy anh vừa nói gì…”
“Vậy thì mỗi lần thấy cô đưa ra lý thuyết và nguyên lý khác, tôi sẽ lại thú nhận.”
“ Tiến sĩ, tôi là người sẽ cưới anh trai của anh. Tôi nghĩ bác sĩ hôm nay rất tốt nhưng điều này thật vô đạo đức…”
Người đàn ông đột nhiên dừng xe bên cạnh bức tường tối và quay sang Rosalyn.
" Anh đang làm gì thế?"
“Rosalyn, đừng phủ nhận. Tôi biết em cũng bị tôi thu hút.”
Anh ta chỉ vào cuốn sách địa chất mà Rosalyn để trên đùi. Đó là cuốn sách cô đã mượn của Winston trong lần ghé thăm trước. Thỉnh thoảng cô hỏi anh một số câu hỏi mặc dù tất cả đều rất trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...