"Ha ha, ha ha..."
Leon dùng tay mở rộng mép âm hộ đang run rẩy cực khoái của người phụ nữ mà không hề để ý đến sự xấu hổ của cô. Âm vật đỏ hồng lộ ra khi hắn tách lớp da hồng ướt át của cô.
Máu chảy ào ạt, âm vật sưng tấy của cô đập mạnh như một trái tim. Bên dưới, khi mở cái lỗ đỏ và sưng tấy vì sự việc đêm qua, hắn có thể thấy rõ thành bên trong thấm đẫm nước dâm dục, co giật liên tục.
Đêm qua, vách thịt đó đã kẹp chặt lấy anh. Khi nhớ lại khoảnh khắc đó, tâm trí hắn lại trở nên mơ hồ.
"Cô Riddle, trông cô có vẻ rất có kinh nghiệm."
Grace cắn môi trước lời chế giễu của hắn ta.
Chưa đầy một ngày đã trôi qua kể từ khi cô có trải nghiệm đầu tiên. Winston giơ cây bút máy màu đen lên, nhắc cô nhớ lại vô số chuyện tồi tệ mà hắn đã làm trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó.
"Vậy, người đàn ông đầu tiên của cô là ai?"
"...."
" Vì một cuộc điều tra toàn diện."
Khi cô trừng mắt nhìn thay vì trả lời, đầu roi đập vào âm vật của Grace.
"Ha... *thở dốc* ! Le, Leon Winston..."
Đối mặt với nụ cười hài lòng biến thái của hắn, Grace không thể kìm nén cơn tức giận và khạc nhổ.
"...Một tên khốn tên là Leon Winston."
Winston nhíu mày và mím môi.
"Gái điếm của Blanchard sẵn sàng ăn côn thịt của một tên khốn nạn. Thật hèn hạ."
'Tận hưởng việc giao cấu với những tên khốn nạn', hắn ta viết trên giấy tờ rồi liếc xuống Grace đang run rẩy và mỉm cười.
"Cô Riddle, tôi có nên mang theo một tên lính khốn kiếp khác không? Tôi sẽ để cô chọn tên mà cô thích."
" Bất kỳ ai ngoại trừ thằng khốn trước mặt tôi."
"Ôi trời, tôi phải làm sao đây?"
Nói xong, anh ta nhếch mép một cái rồi đẩy ngón tay vào bên trong cô.
"Ồ!"
Những ngón tay thấm đẫm chất lỏng tình yêu và trơn trượt chỉ sau một lần chọc vào.
"Tình huống khá khẩn cấp nên tên khốn duy nhất mà tôi có thể chuẩn bị là tên khốn nằm giữa hai chân cô lúc này."
Cái kìm giữa hai chân cô biến mất, xiềng xích trên cổ tay cô được tháo ra. Grace đứng dậy. Trước khi kịp định thần lại, eo cô đã bị tóm lấy và bị kéo sang phía bên kia của chiếc bàn nơi Winston đang đứng.
Đôi chân vẫn bị trói cong lên và banh rộng ra. Ngay khi mông chạm đến mép bàn, phần thịt nhô lên giữa hai chân người đàn ông đã xuyên qua khe hở.
"Á!"
Khi côn thịt dày đâm xuyên qua toàn bộ bên trong cô cùng một lúc, Grace vặn lưng và vùng vẫy.
"Ha-uhk! Quá, sâu!"
"Tôi thậm chí còn chưa cho hết vào nữa, cô đang nói quá lên đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...