Chương 85: Thanh tra 🌼

71 7 0
                                    

Thuờng thì từ khu nhà phụ đến cổng trước của dinh thự cần phải lái xe.

Tuy nhiên, hôm nay Leon thong thả cước bộ đến. Phải tới tận hai mươi phút sau, bóng dáng của viên thanh tra sau song sắt cổng chính mới xuất hiện trong tầm mắt Leon. Ông ta đang sốt ruột đi đi lại lại trước chiếc xe ngựa với hai tay chắp sau lưng.

Trên vai ông ta là cầu vai quân hàm Thiếu tướng lấp lánh.

"Mở cửa ngay."

Leon ra lệnh cho người gác cổng và giơ tay chào viên thanh tra một cách không nghiêm túc cho lắm.

Hắn nhanh chóng hạ tay xuống ngay khi viên thanh tra tỏ thái độ không hài lòng và miễn cưỡng chấp nhận lời chào. Sắc mặt viên thanh tra trông không được tốt cho lắm. Có lẽ là vì phải đứng đợi dưới ánh nắng gay gắt trong một thời gian dài.

Tất nhiên, Leon không quan tâm đến những vị khách không mời mà đến này.

"Tôi không nhớ là chúng ta có cuộc hẹn trước nhưng dù sao thì vẫn hoan nghênh Ngài tới dinh thự Winston."

Hắn đảo mắt coi như không thấy biểu cảm của thanh tra. Winston vừa nói vừa cười và giơ tay ra đề nghị bắt tay.

"Bữa tiệc hôm nay bắt đầu lúc sáu giờ. Ngài đến hơi sớm một chút đấy."

Leon giả vờ giơ tay ra kiểm tra đồng hồ.

Lúc đó mới hơn 11 giờ sáng.

"À mà, tôi không nhớ là mình từng gửi thư mời dự tiệc... Ngài có quen mẹ tôi sao ?"

"Trong mắt Đại uý, tôi trông giống như đến đây để chơi à ?"

Winston không hề nao núng trước ánh nhìn bực bội của một người đàn ông trung niên, hắn thản nhiên bước tới, đối diện trực tiếp với cái nhìn rực lửa của viên thanh tra.

Ôi, thật là một con người cứng nhắc.

Leon không có ý định đưa hối lộ hoặc hứa hẹn bất kỳ lợi ích gì vì nếu làm vậy, chỉ càng chứng tỏ hắn ta có tật giật mình.

Hắn định dẫn dắt câu chuyện hướng tới dinh thự chính thay vì khu nhà phụ, sau đó thì tuỳ cơ ứng biến. Tuy nhiên, tên thanh tra đó không dễ bị dắt mũi như hắn nghĩ.

"Tôi muốn nhìn thấy phòng tra tấn nổi danh của Đại uý."

Viên thanh tra nói thẳng mục đích của chuyến thăm. Có vẻ như ông ta đã quyết định tấn công trực diện thay vì vòng vo Tam quốc.

"Các ngài đến muộn mất rồi. Phòng tra tấn đã đóng cửa. Nơi này hiện tại chỉ là dinh thự riêng của gia tộc Winston."

"Dinh thự riêng..."

Thanh tra nhếch khóe miệng và cười toe toét.

"Nơi có quân nhân làm nhiệm vụ không thể nào gọi là dinh thự riêng được ?"

Ánh mắt dữ tợn của thanh tra quét qua Leon và những binh lính xếp hàng phía sau.

"Ôi trời, thật tiếc là quan điểm của chúng ta không giống nhau. Nếu không đạt được sự đồng thuận, có lẽ chúng ta nên hỏi ý kiến ngài Chỉ huy trước thì hơn."

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ