Chương 60: Tẩy não 🌼

99 2 0
                                    

"Ăn hết đi."

Winston ra lệnh và rót rượu vào ly của Grace. Grace liếc nhìn những chiếc đĩa xếp cạnh cô với đôi mắt vô hồn.

Cô muốn sống cho nên không thể từ chối đồ ăn. Hơn nữa, cô cũng không cần lo lắng họ sẽ cho cô đồ ăn thối, cô không cần phải từ chối sự hiếu khách vượt quá mong đợi này. Tuy nhiên, vấn đề là...

"Đừng nghĩ rằng cô có thể đạt được gì từ việc tuyệt thực."

Việc Grace ăn ít đi dạo này đã bị Winston hiểu lầm là chuẩn bị cho một cuộc tuyệt thực.

'Thật may là hắn ta có vẻ không biết lý do thực sự.'

Tuy rằng cô đang muốn giảm cân nhưng nhờ ơn tên quái vật đó quấy rối cô dữ dội nên có lẽ hôm nay ăn một bữa ngon cũng không sao.

Grace nhấp một ngụm rượu vang mát lạnh rồi cầm con hàu lên.

'Dù sao thì cũng thật rùng rợn khi hắn ta lại để mắt đến cả lượng thức ăn mà mình ăn.'

Đôi mắt đói khát của người đàn ông vẫn vậy trong suốt bữa ăn. Đó không phải là sự thèm ăn vì hắn dành nhiều thời gian nhìn cô hơn là nhai thứ gì đó trong miệng.

"Dù sao thì, tại sao vị hôn phu của cô lại không đi tìm cô?"

Đang ăn dở món chính, hắn đột nhiên nhắc đến Jimmy. Đó là một chủ đề bất ngờ đối với Grace nhưng không phải với Leon. Hắn cũng đã cảnh giác rằng Little Jimmy có thể cố gắng cứu cô. Tuy nhiên, hắn lại không thấy dấu hiệu nào cho việc đó.

Không có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ đưa người mới đến, không có dấu hiệu đột kích, không có giám sát, không có gì cả.

Thật là xấu hổ.

'Tên đó bỏ cuộc rồi sao?'

Người phụ nữ trước mặt hắn trông thật đáng thương.

"Tôi không biết cô thích gì ở loại đàn ông vô trách nhiệm đó, anh ta thậm chí còn hứa sẽ cưới cô. Cô Riddle, cô trông thật thảm hại."

Grace tin rằng không phải Jimmy không muốn cứu cô mà là anh ấy không thể nên cô không hề nao núng trước lời châm chọc của Winston.

Bước đầu tiên trong cuộc giải cứu là cô phải thoát khỏi khu nhà phụ. Grace biết rất rõ rằng việc tấn công Winston thực sự không dễ dàng và nó sẽ gây hại nhiều hơn là có lợi vì vậy cô không hề buồn bực.

" Tên đó quả thực là một gã tú ông yêu nghề, hiến dâng cả người phụ nữ của mình cho quân đội. Cô Riddle, đính hôn với một gã ma cô đã biến cô thành gái mại dâm."

'Ăn nhanh đi hoặc đi ngay.'

Nghĩ vậy, Grace di chuyển chiếc nĩa, giả vờ không nghe thấy Winston tiếp tục nói xấu Jimmy.

"Vậy, hãy cho tôi biết lò đào tạo gái điếm ở đó như thế nào."

Người phụ nữ một lúc trước vẫn phớt lờ lời liền nhìn anh với ánh mắt sắc lẹm.

" À , tôi biết rồi, cô không đến đó. Ý tôi là, các cô ả chiến hữu khác của cô sẽ đi."

"Sao anh cứ nói những điều vô nghĩa như thế?"

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ