Chụt.
“ Hức , đừng, làm vậy mà….”
Người phụ nữ đặc biệt không thích bị ai đó mút và vuốt ve bộ ngực của mình. Cô càng kháng cự, hắn càng muốn làm. Hắn mút núm vú cho đến khi phần thịt sữa bên ngoài núm vú ướt đẫm nước bọt, má của người phụ nữ cũng ẩm ướt không kém.
Một lúc sau, Leon ngẩng đầu lên, nhả ra núm vú bị mút sưng lên như quả táo tàu.
Một thân hình đầy dấu hôn, một quả táo sưng phồng đẫm nước bọt, một người phụ nữ lấy mu bàn tay che mắt và khóc nức nở… đủ để thổi bùng ngọn lửa bạo dâm.
“ Ha-uhk! ”
Hắn ta lật người phụ nữ nằm nghiêng và đặt cơ thể cô ấy xuống.
*Tư thế úp thìa
Người phụ nữ lắc mạnh cơ thể khi côn thịt bị kẹt trong thành bụng cô bắt đầu khuấy động. Hắn nằm xuống cạnh người phụ nữ và phần thân dưới của họ úp lên nhau như thìa và thúc eo.
“ Ah, ah-huk! Chậm thôi!”
Mặc dù không thể đưa vào hết gốc rễ nhưng đó vẫn là một tư thế khó khăn đối với người phụ nữ… và hắn cũng biết điều đó. Mỗi lần anh rút ra và dập mạnh trở lại, người phụ nữ hét lên. Leon không thương tiếc di chuyển eo mình và đặt tay vào giữa cặp đùi thon gọn của cô.
“ Ồ! ”
Ngay khi anh chạm vào âm vật của cô, cơ thể cô liền giật nảy lên.
Tay hắn ta sờ soạng chỗ đang sưng lên lợi hại, tách rộng hai đùi cô ra. Hắn móc đùi cô vào đùi mình khiến chân cô không thể khép lại và nắm lấy bàn tay buông thõng trên tấm ga trải giường của cô
“ Hak...! ”
Tay anh bẻ môi âm hộ khiến phần thịt non lộ ra ngoài, cơ thể người phụ nữ lại run lên.
“Chạm vào đi. Như tôi đã dạy cô.”
Tay hắn chồng lên tay cô, chậm rãi xoay tròn. Người phụ nữ lúc đầu còn cố gắng thoát khỏi tay anh ta nhưng nhanh chóng khuất phục. Bàn tay cô bắt đầu làm theo chỉ dẫn của hắn ta một cách cẩn thận. Winston càng lăn âm vật của cô, cơ thể đẫm mồ hôi của cô càng run rẩy dữ dội.
Leon từ từ bỏ tay ra, một tay chống đầu, nhẹ nhàng di chuyển eo, cúi đầu nhìn người phụ nữ, mỉm cười.
“Không được…. Tôi mệt quá.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Roman d'amour💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...