Trong nháy mắt, thân thể của cô bắt đầu rơi xuống. Nếu cứ như vậy ngã xuống, cô sẽ chết trong tay Winston mất.
Ầm ầm, bangg !
Grace vội vã dang rộng tứ chi, ấn cả tay lẫn chân vào tường theo mọi hướng. Cơ thể cô trượt trên tấm sắt, làn da trần bị ma sát thô bạo. Cuối cùng, cô đã dừng lại được.
" Haa... Chết tiệt..."
Grace ôm chặt cơ thể và thở hổn hển. Sau đó, cô thở dài và bắt đầu lo lắng liệu rằng mình đã gây ra tiếng động quá lớn trước đó hay không.
'Chắc không ai nghe thấy.'
Cô phải nhanh chóng rời khỏi đây trước khi bị bắt. Mặc dù đầu gối và cánh tay bị nghiền nát đau nhức, cô thậm chí còn không có thời gian để chờ cơn đau qua đi mà bắt đầu trèo lên máng trượt một lần nữa.
'Mình sống rồi.'
Cuối cùng, cô đã tới lối vào tầng một.
Khi cô vòng tay qua đầu khe và nhấc nhẹ nắp lên, phòng cung cấp chìm trong bóng tối đen kịt. Grace đảm bảo không có ai ở đó, cô trượt ra khỏi khe, không có thời gian để thư giãn gân cốt.
Mệt mỏi, cô đi giày, chỉnh lại quần áo rồi đi ra hành lang. Tầng một có hai lối vào, lối vào chính và lối vào phụ.
Đầu tiên, cô nhìn ra bên ngoài qua cửa sổ ở cửa trước và thở dài khe khẽ.
'Thằng khốn nạn ngu ngốc.'
Cánh cổng sắt, lối duy nhất ra khỏi bức tường vẫn được lính canh gác ngay cả vào giờ muộn như thế này.
Cô miễn cưỡng đi tới cửa sau.
Sau khi xác nhận không có ai, cô cầm tấm thảm dày trải trước cửa, thận trọng bước ra ngoài. Khi cô đứng dựa vào tường, ngẩng đầu nhìn lên, tất cả các cửa sổ, ngay cả cửa sổ phòng ngủ của Winston đều được che rèm dày và không có đèn.
'Chúc ngủ ngon, đồ khốn nạn.'
Có lẽ hắn ta thậm chí còn không mơ rằng cô sẽ chạy trốn.
Grace nhanh chóng chạy đến vọng lâu nhỏ ở sân sau. Gian nhà cao với tường phủ đầy cây thường xuân là nơi ẩn núp tốt.
*Cây thường xuân: hay còn gọi là dây thường xuân, dây lá nho hay cây vạn niên tùy theo từng vùng miền mà loại cây này sẽ có tên khác nhau. Tuy nhiên, theo khoa học thường xuân có tên là Hedera helix, là cây thân leo, có sức sống bền bỉ và có nguồn gốc từ Tây Á và châu Âu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...