Chương 20: Đũa Lệch

698 90 14
                                    

"Đừng lo lắng! Ngươi phải tin ta chứ" Bách Lý Đông Quân vỗ vai Tư Không Trường Phong "Đi, ta mời ngươi đi uống rượu"

"Ta cũng muốn được mời" Lôi Mộng Sát nói

"Huynh thì ghi sổ" Bách Lý Đông Quân không thèm nhìn Lôi Mộng Sát dẫn đầu đi về phía trước.

Lôi Mộng Sát thấy Tư Không Trường Phong chỉ lẽo đẽo đi theo phía sau bèn câu cổ hắn đi cùng mình, thỏ thẻ trò chuyện

"Huynh đệ, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi rồi"

"Ta xấp xỉ tuổi Đông Quân" Tư Không Trường Phong trả lời

"Ồ! Vậy ngươi có thể gọi ta là Lôi đại ca" Lôi Mộng Sát nói nhỏ bên tai Tư Không Trường Phong "Ngươi có từng đến Bách Hoa Lâu chưa?"

Thấy Tư Không Trường Phong lắc đầu, Lôi Mộng Sát hớn hở nói tiếp "Đợi đuổi Đông Bát trở về, đại ca sẽ dẫn ngươi đi"

"Tại sao phải đợi Đông Quân về mới được đi?"

"Ngươi muốn Thất sư đệ của ta đem Lang Gia Quân đến nghiền nát hai đứa mình à?"

"Lang Gia Vương đối với y có tốt không?" Tư Không Trường Phong chần chừ hỏi

"Nhìn bộ dáng ương ngạnh khi nảy của nó thì ngươi biết rồi! Sao nào? Đi không? Bách Hoa Lâu không giống Thanh lâu bình thường khác đâu, ở đó có Phong cô nương, tài mạo song toàn..."

Bách Lý Đông Quân đi trước thấy hai người to nhỏ xì xầm bèn quay đầu lại nói với Lôi Mộng Sát "Lôi Nhị, huynh đừng dạy hư người thật thà đấy"

"Nào có" Lôi Mộng Sát dài giọng

Đột nhiên ngàn cánh hoa đào trên trời rơi xuống giữa phố như mưa, Tư Không Trường Phong nghệch mặt khó hiểu

"Sao trên trời đột nhiên rụng nhiều cánh hoa vậy? Đâu có gió lớn đâu"

"Tại vì Lục sư huynh của ta sắp đến"

Bách Lý Đông Quân và Lôi Mộng Sát đã sớm vô cảm với tình huống này, chỉ có Tư Không Trường Phong kinh ngạc cảm thán "Thì ra lời đồn là thật, Thanh Ca công tử xuất hiện sẽ có nhã nhạc hoặc hoa bay"

"Tiểu sư đệ, nhị sư huynh" Lạc Hiên đáp xuống trước mặt ba người "Trùng hợp đi ngang nên đến chào hỏi một tiếng"

"Huynh đi cùng không?"

Lạc Hiên mỉm cười gật đầu, sau khi cả ba bước vào Bách Phẩm Các, Bách Lý Đông Quân để bọn họ gọi món

Lạc Hiên chủ động lên tiếng "Ngày mười bốn tháng này, đệ nắm chắc được bao nhiêu phần?"

"Rượu và thương ta đều sẽ lấy" Thiếu niên vừa uống rượu vừa nói, quay sang hỏi Tư Không Trường Phong

"Đến đây rồi thì ngươi ở lại đâu?"

"Chắc sẽ ở tạm đâu đó thôi, ở khách lâu nhiều ngày như vậy thì có chút đắt"

Thấy Bách Lý Đông Quân định mở miệng nói gì đó, Tư Không Trường Phong hiểu ý cướp lời

"Ta vẫn còn tiền. Nhờ ngươi và Ôn cữu cữu giúp ta đến chỗ Dược Vương. Không những được chữa bệnh, mà ta còn học được chút tài mọn của ông ấy. Trên đường đến Thiên Khải, ta cũng chẩn mạch qua cho vài người, được trả chút tiền, nên giờ vẫn đủ dùng. Chỉ là ta cảm thấy mình ngủ ở đâu cũng được, muốn tiết kiệm một chút thôi"

[Tiêu Bách/Phong Quân] Lang Gia Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ