Jim: Không phải tại hôm qua sốp không up, tại chương này 6k2 từ mà không ngắt đoạn được 🤡
_______
"Nhược Phong"
Bách Lý Đông Quân giật mình bật dậy, kêu lên một tiếng, mồ hôi nhễ nhãi, thở hổn hển vẫn chưa hồi thần.
Nhìn qua bên cạnh, Tiêu Nhược Phong đã rời đi, bên ngoài trời vẫn còn chưa sáng, hẳn chỉ mới sắp đến giữa giờ Mão.
Nén lại bất an trong lòng, Bách Lý Đông Quân vội vàng mặc y phục bước ra ngoài, đi về phía phòng của Tiêu Lăng Trần.
"Vương phi" Lý tiểu đồng thấy thiếu niên thức dậy vào giờ này thì bất ngờ, nhanh chóng hành lễ, lên tiếng hỏi "Hôm nay Vương phi phải ra ngoài sớm sao ạ?"
"Vương gia lúc đi có dặn dò gì không?" Bách Lý Đông Quân vừa đi vừa hỏi
"Dạ không ạ!" Lý tiểu đồng khó hiểu đáp lời
Phòng của Tiêu Lăng Trần cách đó không xa, chẳng mấy chốc đã tới, Bách Lý Đông Quân trực tiếp mở cửa bước vào, thấy Tiêu Lăng Trần vẫn bình an nằm ngủ say ở đó mới thở phào một hơi. Nhưng bất an trong lòng không có cách nào biến mất.
Trần ma ma ngủ bên hông phòng tiện bề chăm sóc Tiêu Lăng Trần, vừa thấy Bách Lý Đông Quân tới lập tức ngồi dậy. Thấy nét mặt của Bách Lý Đông Quân không tràn ngập sức sống như thường ngày thì lo lắng hỏi
"Vương phi, xảy ra chuyện gì sao ạ?"
"Không có gì" Bách Lý Đông Quân lắc đầu
Thiếu niên cúi đầu hôn nhẹ lên trán Tiêu Lăng Trần một cái mới xoay người trở ra ngoài. Lý tiểu đồng và Trần ma ma liếc mắt nhìn nhau, nối theo sau gót thiếu niên mà đi, Lý tiểu đồng đi sau cùng nên tự giác nhẹ tay đóng cửa lại cho Tiêu Lăng Trần.
Bách Lý Đông Quân thất thần nhìn tuyết rơi ngoài sân, khi nảy vì gấp gáp tìm Lăng Trần mà cậu không để ý bên ngoài, trách không được hôm nay lại lạnh hơn hôm qua nhiều như vậy.
Nhấc tay lên vươn ra ngoài mái hiên, đón lấy bông hoa tuyết đoạ lạc rơi xuống, vừa chạm vào nhiệt độ trên tay Bách Lý Đông Quân lập tức tan chảy thành nước, hoa tuyết vốn ở hình dạng chết đi liền trở về nguyên trạng khai sinh ban đầu.
Thiếu niên nhỏ giọng cảm khái "Tuyết đầu mùa bắt đầu rơi rồi!"
Bách Lý Đông Quân đột nhiên nheo mắt, đồng tử co lại sắt bén nhìn làn khói bay lên phía trước. Đêm vừa tàn trời hơi ửng sáng, khói xám lất phất bay khó mà phát hiện.
Cùng lúc này, không biết từ đầu, bên ngoài đường lớn vang lên tiếng hét
"Cháy"
"Có cháy"
"Trông chừng kỹ Thế tử, kiểm tra các chum nước trong Vương phủ, linh hoạt xử trí." Thiếu niên vừa nói dứt lời đã đạp bước nhảy lên đầu tường, chạy như bay về phía khói bốc lên, mà ánh lửa nơi đó cũng bắt đầu lấy tốc độ ánh sáng, cháy bùng một góc trời.
Đứng trên mái nhà, nhìn bách tính hỗn loạn bên dưới, Kim Ngô Vệ và quan sai vẫn chưa kịp tới. Bách Lý Đông Quân vung tay, muốn dùng Thu Thủy Bất Tức nhanh chóng dập lửa trước khi nó lan ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiêu Bách/Phong Quân] Lang Gia Vương Phi
FanficTên truyện: Lang Gia Vương Phi Đồng nhân: Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong (Tiêu Nhược Phong x Bách Lý Đông Quân) Tác giả: Tịch Chiếu Thương Khung (Ráng Chiều Phủ Trời Xanh) Tag: Đam mỹ, cưới trước yêu sau, trước ngược sau ngọt, HE Giả thuyết trong...