Tắc Hạ Học Đường
"Ngày mai ta sẽ bắt đầu đến Bách Hiểu Đường, kẻ sau màn chắc chắn sẽ ngăn cản, có điều hắn có đích thân ra mặt hay không thì ta không thể khẳng định." Bách Lý Đông Quân nói
"Chúng ta hoàn toàn không thể xác định hắn sẽ ngăn cản đệ ở phía nào nên nhất định phải chia làm bốn phía." Mặc Hiểu Hắc ngồi trên khung cửa sổ chen vào
Bách Lý Đông Quân gật đầu "Ta không có thời gian chiến đấu với bất kì ai cả, ta buộc phải dùng thời gian nhanh nhất, không kể ngày đêm đến Bách Hiểu Đường."
"Đệ chỉ việc đi, chuyện còn lại phía sau lưng cứ để cho bọn ta." Lạc Hiên lên tiếng
Liễu Nguyệt lấy địa đồ Bắc Ly từ trên kệ xuống trải ra bàn. Đánh dấu quãng đường ngắn nhất có thể đi từ Thiên Khải Thành đến Bách Hiểu Đường.
"Bọn chúng biết chúng ta không có thời gian, nhất định phải đi qua con đường này. Chúng ta vây nó ở giữa, chia làm bốn phía bày trận ở đó."
Lôi Mộng Sát gật đầu "Trước mắt cứ phân chia theo Tứ thủ hộ đi. Phía Đông sẽ do nương tử của ta Thanh Long Sứ và ta trấn giữ."
Lý Tâm Nguyệt ngồi kế bên Lôi Mộng Sát cũng gật đầu, kiên định nói với Bách Lý Đông Quân "Yên tâm giao cho tẩu."
"Hàn Y và Thiên Lạc thì sao ạ?" Bách Lý Đông Quân vẫn còn đắn đo
"Sáng sớm nay ta đã sắp xếp đưa bọn nó về Kiếm Tâm Trủng, ở đó rất an toàn, không cần lo lắng."
Lôi Mộng Sát lúc này mới đánh dấu lên địa đồ nói tiếp "Phía Tây vốn do Bạch Hổ trấn giữ, chúng ta tạm thời thay bằng Lạc Hiên, Cố Kiếm Môn"
Lần này Bách Lý Đông Quân lắc đầu "Ta cần Lạc Hiên sư huynh làm chuyện khác, khinh công của huynh ấy chỉ đứng sau ta, ta cần huynh ấy mang một người đến Thiên Khải Thành, đề phòng bất trắc."
"Đệ cần ai?" Lạc Hiên hỏi
"Dược Vương Tân Bách Thảo" Bách Lý Đông Quân chậm rãi nói tiếp "Ta cần huynh đưa Dược Vương Tân Bách Thảo đến Thiên Khải Thành túc trực. Ta sợ bọn chúng không ngăn được ta, bí quá hoá liều sẽ hạ độc Nhược Phong hoặc thậm chí là Minh Đức Đế."
"Điểm này đúng là ta chưa nghĩ đến. Vốn dĩ kế hoạch của chúng là khiến thiên hạ đại loạn, một trong hai huynh đệ Tiêu Nhược Cẩn, Tiêu Nhược Phong phải chết." Lôi Mộng Sát gật gù
"Nhưng ta nghĩ mãi vẫn không thông, là ai lại muốn thiên hạ đại loạn? Hai huynh đệ Tiêu thị chết bọn chúng sẽ được lợi ích gì?" Lạc Hiên nghĩ ngợi, gõ gõ ngón tay lên bàn
"Tư duy của bọn phản loạn là thứ chúng ta mãi mãi không thể hiểu được đâu." Lý Tâm Nguyệt uống một ngụm trà rồi nói
Lôi Mộng Sát gật đầu đồng tình "Nếu vậy thì vị trí của Bạch Hổ sẽ do Liễu Nguyệt và Mặc Hiểu Hắc tạm thời đảm nhiệm."
"Cố Kiếm Môn, bây giờ đệ lập tức đến Đường môn thông báo cho Huyền Vũ Sứ Đường Liên Nguyệt, cùng Đường Liên Nguyệt trấn thủ phía thủ phía Bắc."
"Bây giờ chỉ còn phía Nam của Chu Tước, ta định cho Đại sư huynh ở đó cùng Tư Không. Cũng không biết đệ ấy có kịp quay lại hay không nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiêu Bách/Phong Quân] Lang Gia Vương Phi
FanfictionTên truyện: Lang Gia Vương Phi Đồng nhân: Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong (Tiêu Nhược Phong x Bách Lý Đông Quân) Tác giả: Tịch Chiếu Thương Khung (Ráng Chiều Phủ Trời Xanh) Tag: Đam mỹ, cưới trước yêu sau, trước ngược sau ngọt, HE Giả thuyết trong...