Vương Nguyên cũng chẳng cần bỏ sức gì nhiều, chỉ vài ngày sau sinh hoạt bình thường, Vương Tuấn Khải đợi cậu trong buổi chiều tà, ánh nắng rơi xuống từng sợi tóc lớn nhỏ trên đỉnh đầu. Từ trong nhìn ra ngoài nơi anh đang đứng, xung quanh như tỏa ra ánh sáng của nam chính.
"Anh ơi."
Vương Nguyên như chú chim nhỏ sải cánh bay đến, không màng xe cộ trên đường mà chạy đến. Trái tim của Vương Tuấn Khải như treo ngược trên gió, đến khi giang tay đón được cậu vào lòng rồi mới yên tâm thở phào một hơi.
"Lần sau cẩn thận chút."
Đáp lại anh, Vương Nguyên chỉ khẽ cười.
Đan xen vào bàn tay của cậu, cùng nhau tản bộ về nhà, vừa đi trên đường vừa đưa tay che đi vệt nắng rơi xuống mắt cậu, ngắm nhìn xung quanh, những món ăn đường phố vào chiều tối vô cùng bắt mắt, khiến bạn nhỏ bên cạnh anh không khỏi nhìn mấy lần.
"Muốn ăn không?"
Với kinh nghiệm bị dạy dỗ ăn thức ăn nhanh ở ngoài quá nhiều, Vương Nguyên do dự lắc đầu : "Không ăn."
"Có thể ăn một ít."
Hai mắt cậu sáng rực, dường như sợ anh sẽ nhanh chóng rút lại lời nói, vừa dứt lời anh đã bị cậu kéo đi. Như một tia chớp, thoắt cái anh đã ngồi xuống một quán ăn xiên nướng bên đường.
"Chủ quán, lấy mười xiên thịt nướng vị cay!"
Vương Tuấn Khải nghe xong, trong lòng bật cười một tiếng.
Chuẩn bị cho cậu một ly nước trái cây ở tiệm thức uống gần đó, nhìn dáng vẻ của cậu khi ngồi đợi thịt xiên chẳng khác nào đợi quân địch chuẩn bị đại chiến mấy trăm hiệp.
Cho đến khi thịt xiên được đem đến, ngậm một miếng trong miệng mới tỏa ra sự thỏa mãn không thể che giấu.
Hiếm khi có một thứ mà cậu ôm hết vào lòng, không chia sẻ cho anh, lâu lâu mới cầm theo thịt xiên đưa qua cho anh cắn một miếng, sau đó lại chìm đắm trong hạnh phúc của mình.
Vương Tuấn Khải vươn tay đến lau đi vết gia vị dính trên mép của cậu : "Ăn từ từ."
Đợi cho đến khi cậu đã thỏa mãn rồi, tốc độ ăn chậm lại anh mới đưa chiếc card visit nhỏ từ trong túi cho cậu : "Em xem anh tìm được gì cho em."
Đọc dòng chữ nghiêng vẹo in trên danh thiếp nhỏ, cậu mở to mắt nhìn anh, trong mắt tràn ngập sự lấp lánh, tựa như bầu trời sao đang chuẩn bị xuất hiện đã được tái hiện toàn bộ trong đôi mắt cậu.
"Đồ Sinh, bậc thầy phác họa chân dung!"
Vương Tuấn Khải gật đầu, đưa ly nước trái cây qua cho cậu : "Ừm, cũng không cần đi xa, ông ấy ở ngay Liêu Ninh, Thẩm Dương."
Vương Nguyên phấn khích cầm lấy danh thiếp, nhìn ngắm kĩ lưỡng : "Vậy em có thể đi tới đó, cùng nhau đi gặp thầy phác họa là được rồi."
"Em muốn khi nào đi?"
"Đầu tuần sau đi."
Vương Tuấn Khải hơi khựng lại, đầu tuần là thứ hai, thứ hai tuần sau anh có việc cần xử lý, những người tình nghi trong vụ án phóng hỏa ngày đó đã được tập hợp lại so sánh vân tay, thứ hai là ngày nhận được kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Khải Nguyên] Nhân Duyên Tiền Kiếp
FanfictionFic : Nhân Duyên Tiền Kiếp Tác giả : Nguyệt Nữ Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. 1x1, Nhân duyên tiền kiếp, cổ trang x hiện đại, huyền huyễn hư cấu. Si tình Công x nhạy cảm Thụ. Bộ Hành Trình Tìm Lại Hoa Hướng Dương này là Fanficsion. Là bản Couple Khải...