Sáng hôm sau sinh hoạt như cũ, Vương Nguyên lười nhác thức dậy sớm tắm rửa, cùng anh ăn chút bữa ăn sáng đã vội đi làm, cuộc sống của người bán mình cho tư bản.
Nhưng thật ra cậu cũng không cần bán mình cho tư bản lắm.
Vương Nguyên ngẫm nghĩ xong, nhìn qua người đang ăn mặc lịch sự tập trung lái xe bên cạnh.
"Nghĩ gì đấy?"
Cậu tinh nghịch thu lại tầm mắt : "Không có gì."
Vương Nguyên vẫy vẫy tay về phía anh, tạm biệt nhau trước chỗ làm của cậu, bắt đầu một ngày mới.
Giờ làm việc của Vương Nguyên kéo dài đến một ngày, nhưng ca trực của Vương Tuấn Khải chỉ được một buổi, đầu giờ chiều anh và Lục Trầm thay nhau trực ca, Lục Trầm chỉ ngủ được khoảng 4 tiếng lại phải quay lại bệnh viện, Vương Tuấn Khải có việc vắng mặt, khoa trực không thể không có ai.
Vương Tuấn Khải nhắn vài tin nhắn cho Vương Nguyên, sau đó lái xe về nhà đón ba mẹ của anh.
Lục Trầm ngáp ngắn ngáp dài, xử lý xong mọi công việc cũng xuống căn tin bệnh viện mua ít cháo dinh dưỡng đổi vị, cầm thẳng đến phòng của Trần Dịch Nhiên.
Vết thương ở chân đã được băng bột, vết phẫu thuật trên đầu cũng không quá lớn, khi Lục Trầm vào phòng đã nhìn thấy cậu ngồi trên giường, tự mình ngồi dậy tựa lưng vào giường đã lâu.
Cứ nghĩ anh sẽ vì cậu tự tiện động tay động chân mà trách mắng, Dịch Nhiên nhanh chóng tìm lý do : "... Tại..."
"Lúc cử động có đau ở đâu không?"
Lục Trầm đẩy bàn ăn nhỏ đến bên cạnh cậu, ánh mắt hơi mệt mỏi, Dịch Nhiên nhìn ra, nhanh chóng lắc đầu : "Không đau lắm."
Sắp thức ăn ra bàn nhỏ, nhìn nhìn bàn tay của cậu : "Có thể tự ăn không?"
Dịch Nhiên đưa tay lên cầm muỗng đung đưa, chứng tỏ là tự ăn được.
"Vậy cậu tự ăn đi, tôi muốn nghỉ một lát."
Cơn buồn ngủ kèm theo cảm giác mệt mỏi ập đến, may mắn là căn phòng này thuộc dạng riêng tư, trong phòng chỉ có một mình Dịch Nhiên và chiếc bàn kính nhỏ kèm theo chiếc ghế sofa không quá lớn. Lục Trầm mặc cả áo blouse trắng nằm lên ghế, vừa nằm đã nhắm mắt.
Hơi thở ngay lập tức trở nên đều đặn.
Dịch Nhiên hơi mím môi nhìn theo, sau đó cúi đầu ăn cháo, hành đồn vô cùng yên tĩnh, như sợ anh sẽ bị cậu làm cho tỉnh giấc.
Trong căn phòng nhỏ, hai hơi thở bình yên hòa vào nhau.
***
Vương Tuấn Khải vừa lái xe vào nhà, tiếng chuông cửa cũng vừa vang lên. Quay đầu nhìn cánh cửa lạnh lẽo nặng nề đứng đó, trong lòng anh cũng hơi khẩn trương.
Hai hướng đi của anh và ba anh không hoàn toàn giống nhau.
Vương Tuấn Lâm từ nhỏ đã theo nghiệp của ông nội truyền lại, học vào nghành học quản lý tài chính, vào đúng ngày Vương Tuấn Khải ra đời, Vương Tuấn Lâm được bầu chọn làm chủ tịch quản trị chuỗi tập đoàn thời trang may mặc lớn đứng nhì Bắc Kinh, Warri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Khải Nguyên] Nhân Duyên Tiền Kiếp
FanficFic : Nhân Duyên Tiền Kiếp Tác giả : Nguyệt Nữ Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. 1x1, Nhân duyên tiền kiếp, cổ trang x hiện đại, huyền huyễn hư cấu. Si tình Công x nhạy cảm Thụ. Bộ Hành Trình Tìm Lại Hoa Hướng Dương này là Fanficsion. Là bản Couple Khải...