Eto na yung UD.,.,,wooohhhhh
Sana makabawi man lang kahit papano.,,
enjoy lang guys.,.,,
THANK YOU in ADVANCE.,.,.
Always remember I LOVE YOU ALL! :)))
.
..
.
--------------------------------------------------------------------------------------
Flashback.,.,.,
Vice: Oh......That's okay. Okay na kami ng kapatid ko.
Karylle: How------When--------why-------
(tila hindi nito mapagdesisyonan ang itatanong)
Vice: Why are you interested?
Karylle: Well...that,ah...
Vice: hmmmm?
Karylle: You're enjoying this, aren't you?
Vice: I have no idea what you're talking about.
Karylle: Well...You see....I....realized something. I......I ,.,.,.
END OF FLASHBACK
----------------------------------------------------------------------------
Karylle: Well...You see....I.....Realized something. I.....I love you.....
(She clasped and unclasped her hands. Napakahina ng boses nito.)
Bahagyang natigilan si Vice. Tila nag-blank out lahat ng bagay. Ni hindi niya maramdaman ang sakit ng katawan. He wondered if the pain receptors in his brain had suddenly stopped working. Umaasa siyang hindi naapektuhan ang pandinig niya.
Kung hindi tama ang narinig niya kay Karylle, mas malala iyon kaysa mabagsakan ulit ng isang malaking speaker at ng may anim na pulgadang kapal na bakal. That would really feel awful. Talaganf idedemanda niya ang CHILD HOUSE kapag nagkaganoon,
Vice: Excuse me?
Karylle: I said "I LOVE YOU"
(this time malakas na ang boses ni Karylle sa pagkakasabi ng mga katagang iyon. Sigurado si Vice na walang problema sa pandinig niya.)
Vice: Oh.!
katahimikan ang namayani sa kanilang dalawa....
Vice POV:
OH! Yun lang ang tangi kung nasabi sa kawalan ng kakayahang mag isip. I wondered kung ano ang dapat gawin sa ganitong sitwasyon.Did I supposed to say " I LOVE YOU TOO?". Nagulat talaga ako sa sinabi niya. Ang saya ko,. mahal niya rin ako. Binigyan ako ng isang masamang tingin ni Karylle. Mukhang dapat ng yata sinabi ko rin " I LOVE YOU TOO."
End of Vice POV
Karylle: Well, can you at least try to look a little happier.
Vice: I am happy. (Sinubukan niyang pigilan ang pagngiti, pero hindi niya magawa.)
Vice: Paano mo naisip na hindi ako masaya?
Karylle: Well, hindi halata.
Vice: My Mom used to say I have a poker face.
(Pinaikot nito ang eyeballs. Muli niyang kinagat ang labi para pigilan ang palapad ng ngiti. Itinaas niya ang kamay at hinawakan ito sa mukha.)
Vice: I......I....
.
.
.
.
.
.