Mahal ko siya., Hindi ako naaawa...Mahal ko siya!

5.6K 41 28
                                    

UD again!!!!!!

Lakas ng ulan.,.

Parang gusto kung ipunin sa drum at dun ko iloblob si Marian.,.,

Hahhahaha

Thanks pala sa mga Readers.,.

try ko UD Araw araw.,., :)))

.

.

__________________________________________________

Sa opisina nman ni Vice!

.

.

.

.

.

.

.

.

Mag-aala una ng bumalik si Vice sa opisina. Galing siya sa isang meeting. Sinimulan na agad niya ang mga papeles na nasa lamesa niya. Walang ano-ano ay kumatok ang Secretary niya. Sinabi nitong may bisita raw siya. Sa pag aakalang kliyente lang eto ay sinabihan niya ang Secretary na papasukin na lang.

Lumabas ang secretary at di pa nagtagal ay bumukas ulit ang pintuan. Di siya nag angat ng paningin, busy pa rin siya sa pagbabasa ng Papeles. Nagulat na lang siya ng may biglang yumakap sa kanya.Binaklas niya ang braso nito na nakayakap sa kanya.

Vice: Marian....Anong ginagawa mo rito?

Marian: Hindi ka ba natutuwa at nakita mo ulit ang babaeng labis mong minahal at Mahal ka rin?

Vice: Stop this nonsense.

Marian: Am I talking nonsense? Nonsense ba ang magmahal, ha, Vice?

Vice: Marian, hindi mo alam kung ano ang sinasabi mo. I don't want you anymore.

Marian: No, I wan't you.

Vice: Tama na Marian. Bumalik ka na lang kay Yael.

Marian: Hindi. Hindi na ako babalik sa kanya. Alam mo nman ikaw ang mahal ko at kung ano ang dahilan ng pagsama ko kay Yael diba? Sumama lang ako sa kanya dahil sa kagustuhan nila Papa.

Vice: Bakit ka pa bumalik Marian? Bakit ka pa bumalik? Bakit nagayon pang masaya na ako?

Marian: Anong ibig mong sabihin?

Vice: Come on! Don't play games with me. Ilang beses kitang pinakiusapan noon na bumalik pero nagmatigas ka. Pero heto ka ngayon. Tell me, what made you change your mind.

Marian: I..... Gusto ko nang makasama ka. Yun lang.

The Man That I Desire (Vicerylle edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon