UD na po!!!
ayieeee!!! Finally nadugtungan ko din.,
Pasensiya na po kung ngayon lang naka UD.,
Na mental Block si Author eh.,
Nag enjoy sa vacation.,.,
:))))) Sorry po ulit!!
_________________________________________________
Kinabukasan.,.
.
.
..
Pagkagising ni Vice agad niya chi neck ang kanyang Cellphone kung may message ba si Karylle sa kanya. Nag aalala kasi siya, nakailang tawag siya kagabi pero di man lang ito sumasagot kahit sa txt. Magbukas ng CP niya nakita niya na may mensahe sa kanya si Karylle. Agad nman niya itong binasa.
Text Message from: Mrs.Viceral <3
Mahal sorry can't answer your call. naiwan ko kasi phone ko sa Room nung lumabas ako kanina. Guest what? I saw Kuya Billy here in Alaminos. Nainggit nga ako eh kasi she's with her Girlfriend. Hope your here too. I Miss you mahal. Love You so Much. Mwuah.,.,See you in my dreams. :))
Napangiti siya ng mabasa ang txt ni Karylle. Kinuha niya ang larawan ni Karylle na nakadisplay sa my lamesa at nilapag ang kanyang CP. Tinitigan ito at tsaka napangiti.
Vice POV:
Kawawa ka nman asawa ko. Naiinggit ka sa Kuya mo. Wag ka mag alala magkikita na rin tayo soon. If I finish all the important work in the company susurprisahin kita diyan. Alam mo nmang ayokong nagiging malungkot ka di ba? Namimiss na din kita. Magkikita rin tayo soon, really really soon Mahal.
End of Vice POV:
Ibinaba na niya ang litrato. Kinuha ang Cp tsaka nireplyan ang txt ni Karylle sa knya.
Message To: Mrs. Viceral
Good Morning Mahal!! How's your sleep? Did you see me in your dreams? Me? I saw you there holding my child. You're so cute together. Sana di na lang yun panaginip. Miss you Mahal. I hope na nandiyan din ako para sabay tayong pumasok sa panaginip mo. I love you! :)))
Message Sent To: Mrs Viceral
Tumayo na si Vice at naghanda na para pumasok sa Opisina. Pagdating niya sa Opisina naabutan niya si Jhong na naghihintay sa kanya. Nakatingin ito sa dingding na para bang may kung ano itong nakikita doon. Napapabuntonghininga rin ito tsaka natutulala ni hindi nito napansin ang pagdating niya. Halatang di pa ito natutulog at halatang medyo may hang over pa.
Na curious tuloy siya kung ano ang nangyari kahapon. Ipinatawag daw kasi ito ng mga magulang ni Kaye. Nilapitan niya si Jhong at tinapik ang balikat nito na sya namang ikinagulat nito.
Vice: Bro!(Tapik sa balikat)
Jhong: Ay Ta** *** mo! (Gulat na sabi nito). Ay sorry kuya. Kaw nman kasi eh ginugulat mo ako. Kanina ka pa ba dumating? Bakit di kita napansin?