Bilisan Mo Naman! Ang Bagal Bagal mo!

5.7K 49 17
                                    

UD na po.,., :)))

Parang di ata tama na ganito ang UD ko for Sunday.,.,

Kaso na i-type na eh.,., SORRY Lord!!! :)))

Eto na yung request mo.,.,Oh kitam Title pa lang intense na., :))) Salamat sayo!! :))) Oh ayan ha!, siguro naman di kana magtatampo, Pinaghirapan ko i-type yan para sayo.,., ganyan kita kamahal!! :)) Alam mo na kung sino ka!! (~_~)

__________________________________________________

Vice: I'm going to make love to you, my dear. Make you pregnant with my own seed...You are mine, K.  Habambuhay kang magiging akin. Pagkatapos ng gabing ito ay tinitiyak kung hindi kana maghahanap ng iba.

Pagkasabi niyon ay tumayo ito at pinatay ang ilaw. Ngayon ay ang malamlam na liwanag ng ilaw na nagmumula sa dalawang lampshade ang tumatanglaaw sa kanila. wala ng pang itaas si Vice ng magbalik sa tabi niya.

Vice: I know you want me, too,  K.

*Sabi ni Vice ng magsimulang maglumikot ang mga kamay sa loob ng kanyang blusa. Napaungol siya ng dakutin nito ang magkabilang dibdib niya at paglaruan ito ng mga daliri niya. It was her weakest spot. Makanti lang ang mga iyon ay gumagapang na ang kilabot sa kanyang katawan.

*Parang sinindihang sulo na nag-apoy ang kanyang pakiramdam. Naging madalas ang kanyang pag-ungol nang humaplos ang kamay nito pababa sa kanyang puson.Ang sunod na namalayan niya ay matagumpay na nitong naibaba ang suot niyang dress kasabay ang panloob niya. At hindi na niya magawang tumutol. Nagpaubaya na lamang siya nang sumubsob ito sa pagitan ng hita niya.

Karylle: Vice...! Vice...!

*Impit na isinisigaw niya ang pangalan nito ng maramdaman niyang nilalaro ang dila nito roon. Para siyang kakapusin ng hininga sa sensasyong sumisigid sa kanyang kaibuturan. Naisabunot niua ang mga kamay niya sa buhok nito. Ngunit sa halip na itulak niya ang ulo nito ay kabaliktaran niyon ang ginawa ng mga kamay niya.

Karylle: Vice, love me.......please, love me...

*Halos hindi niya nakilala ang sariling tinig niya ng nagmamakaawa rito. Tuluyan na siyang pinagharian ng kanyang emosyon, at ang tanging nais niya ng mga sandaling iyon ay marating ang kaganapan. Nais niyang minsan pa ay ipagkaloob niya kay Vice ang bagay na hindi niya maaaring ipagkaloob sa ibang lalaki.

Vice: Are you ready now, Mahal?

*Malinaw na mababakas sa mukha ni vice ang tagumpay. Sunod-sunod ang naging pagtango ni Karylle habang tila sa isang nilalagnat ang kanyang pakiramdam. Nang maramdaman niyang igiya nito ang sarili sa kanyang pagkababae ay niyakap niya ito. hindi niya mailarawan ang kaligayahang sukanya nang tuluyang magsanib ang kanilang katawan.

*Kinagat ni Karylle ang balikat ni Vice upang huwag siyang mapasigaw nang bumilis ang pagsasalubong ng kanilang mga katawan. at nang marating nila nang sabay ang rurok ay napaluha siya. They were tears of joy. Natutuwa siyang siyang malaman na ang damdamin niya at damdamin ni Vice ay nananatiling magkatugon.

The Man That I Desire (Vicerylle edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon