"Yo, dude. Ah lab yu."

5.8K 38 5
                                    

Ud na po ulit!!! Pasensiya na medyo matagal mag Ud si Author.,

Hirap mag isip ng ganap eh.,.,

Diko pa kasi mapag desisyonan ano mangyayari kay Marian.,.,

Pagtiisan niyo muna tong pucho pucho kung UD.,., 

:))))))

_________________________________________

Kinabukasan.,.,.

Masakit ang ulo ni Vice dahil hindi siya nakatulog kakaisip sa mga naganap kagabi. Tinignan niya kung anong oras na. Alas sais n pal ng umaga. Kailangan na niya maghanda para pumasok sa opisina. Pero bago yun tatawagan na muna niya si Karylle.

Tumayo na siya at naghilamos at nagtoothbrush. Sabay kuha ng phone niya at dial ng numero ni karylle. Agad nman sinagot ni Karrylle ang tawag.

Vice: Hello beautiful. GOOD MORNING!!

Karylle: Hi Handsome. GOOD MORNING to you too.

Vice: How's your sleep beautiful lady? Did you saw me in your dreams?

Karylle: Uh-huh.,., I saw you in my dreams. Ang weird nga eh couz in my dream i saw you talking to a beautiful woman. You look good together. Para kayong couple na matagal ng di nagkikita. Ang weird noh Mahal.

Natigilan nman si Vice sa mga sinabi ni karylle.

Karylle: Mahal, are you still there?

Vice: Ha.,., ah eh.,.,Oo mahal! andito pa ako.

Karylle: Hay nako! hayaan mo na nga yun panaginip lang yun. Dimo nman siguro ako pagpapalit sa other girls noh.

Vice: O-Oo naman. Ang sarap mo kaya yakapin.

Karylle: Ha?

Vice: Sabi ko ang sarap mo yakapin. Hahaha Bakit ang sarap mong yakapin? Namimiss tuloy kita.

Karylle: Awww.... Nasa genes yan mahal.

Vice: Genes? hahaha  San mo napulot yan Mahal??

Karylle: Baliw!!

Vice: Yes, I'm crazy. Crazy over you!! ahaha

Karylle: Last na yan Mahal. Nahihiya na ang mais sa ka-Kornihan mo.,. hahah

Vice: Ahy Corny ba? hahaha By the way. I saw Billy in the party last night.

Karylle: Ha? You saw Kuya? Pero sabi nila may dadaluhan sila ni Nikki na party.

Vice: Exactly! Because Nikki is DingDong's youngest Sister.

The Man That I Desire (Vicerylle edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon