UY wakla!! ahahahahah alam mo na kung sino ka.,., THANK YOU sa pagpapagamit ng LAPTOP kaya LOVE na LOVE kita eh.., ahahahaa.
.
.
.
...
..
ang pagpapatuloy!! :)
/
.
..
..
..
.
..
Karylle: Oh, so you finally decided to grace me with your presence.
Iyon ang sumalubong kay Vice pagpasok niya sa loob ng VIP suite. Nakatayo si Karylle sa Living room, naka-combat mode at nakasimangot sa kanya. It would be intimadating kung hindi nito suot ang maluwang na shirt niya at shorts. Hindi niya napigilana ang pagsilay ng isang ngiti sa labi. Akmang yayakapin niya ito pero in-extend nito ang braso para pigilan siya.
Karylle: Not so fast, Romeo. Iniwan mo ako rito ng limang araw--Five days, Vice. Five days na walang phone calls. Walang ni ha, ni ho. Ni hindi mo ako pinayagang lumabas. Your bodyguards won't even tell me anything. Ni hindi mo tinatanggap ang tawag ko. Alam mo bang sa loob ng limang araw na yun nakatapos na akong magsulat ng isang nobela, nakapag-level up ng sampong beses sa FARM VILLE, nakatapos ng buong HARRY POTTER, LORD OF THE RINGS, HUNGER GAMES, natapos ang lahat ng level sa 4PIC1WORD, at nakapag- evolve ng limang POKEMOn? For all I know you could have been abducted by aliens, tapos darating ka rito, expecting a hero's welcome? Fat chance.
Kinagat ni Vice ang pang-ibabang labi para pigilan ang pagngiti. Hinagilap niya ang kamay nito at hinila ito palapit sa kanya. Niyakap niya ito sa kabila ng mga protesta at nilibing ang mukha sa balikat nito.Vice: Let's just stay like this for a moment.
Karylle: No, I refused to be swayed.
Muli siya nitong itinulak pero hindi niya pinayagan. Frustrated itong umungol. He smiled against her neck; inhaled her sweet, fresh scent. Unti-unting, naramdaman niyang natutunaw ang lahat ng tension sa kanyang katawan. Yes, he definitely wouldn't mind marrying this person.
Vice: Why do yu always wear my clothes?
(untag niya habang nakasubsob pa rin ang mukha sa balikat nito.)
Karylle: Dahil mas maluwang sila at mas kumportable at dahil ipinatapon mo lahat ng damit ng dala komg damit.
Vice: Well, your clothes suck. (Lalo siyang napangiti.)
Karylle: Okay time's up. (itinulak siya nito at tinitigan sa mukha tsaka humalukipkip.)
What happen to you? You look really tired.Vice: Hmm... you're concerned? I'm touched.
Karylle: I'm not kidding, ano'ng problema?
Nagkibit balikat lamang si Vice at pumunta ng kusina.
Vice: Kumain ka na ba? I'm starving.
Karylle: Vice! Kung may problema ka, you can tell me. Hindi, man tayo ikasal o kung ano pa man, magkaibigan pa rin naman tayo, di ba?
Kunot noo siyang napatingin dito. There was aworried expression on her pretty face. Hindi niya napigilan ang paninigas. iniiwas niya ang paningin dito.
Vice: I'm okay. Have you eaten yet? I'm really hungry.
Binitiwan niya ang kamay nito at nagtungo sa kusina. natigilan siya nang makita ang hitsura ng kusina. Parang naglaban doon ang pwersa ng SABA at MALAYSIA.