I Miss You My Little Princess., :))

6.5K 52 17
                                    

UD po ulit.,., :))

Di na sana talaga ako mag UUD pero dahil marami kayong nag react,

now I know na marami pala nagmamahal sa story ko.,., :)))

Salamat sa inyong lahat.,Dahil sa inyo nagkaroon ako ulit ng lakas ng loob.

kaya nman itutuloy ko na to hanggang sa dulo ng walang hanggan.,Charot.,.

Well eto na nga!

Pasensiya na sa pang hohold nung story ha.,.........,

Dahil jan babawi ako.,., Watch out for the SPG,. :)))

Alam ko yun gusto niyo kaya para makabawi gagawan ko ng paraan yan.,..,., :)))

___________________________________

????: Boyfriend mo?

Karylle: Ay kabayo ka.

(Napatingin siya sa taong naupo sa tabi niya. Teka parang kilala niya eto? San na nga ba niya nakita eto?)

????: Hahaha aray nman! Ganun na ba ako kapangit?

Karylle: Ahy sorry. Ginulat mo kasi ako.

????: Okay lang. Ako nga pala si Nikki. You're Ana Karylle Tatlonghari right?

Karylle: Yeah. nice to meet you.

Nikki: Nice to meet you too. So is that your boyfriend?

(Tumango lang si Karylle at ngumiti ng napakaluwang. Inaalala niya kung san niya nakita ang babae. Ang weird ng feeling niya. Nung binanggit nung babae yung pangalan niya alam niyang hindi niya ito kilala pero at the same time parang may nagsasabi sa kanya na kaibiganin niya ang babae.)

Nikki: Ang sweet niyo nman. Mukhang Mahal na mahal mo siya ah.

Karylle: Thank you. Writer ka rin ba?

Nikki: Ha?    (nagulat si Nikki sa biglaang pag-iiba ng topc ni Karylle)

Karylle: I said Writer ka rin ba? Saang grupo ka kasama?

Nikki: Ah I'm not a writer. I'm here for a vacation with my Boyfriend. I saw you sitting here alone so nilapitan kita.

Karylle: Ah akala ko kasama ka nmin. Sorry!

Nikki: It's okay.

Karylle: By the way, how did you know my name?

(Ngumiti lang ang babae sa tanong ni Karylle tsaka tumayo at nagpaalam ng di sinasagot ang tanong. Nawerduhan nman si Karylle sa sagot ni Nikki.)

Nikki: I gotta go. Baka hinahanap na ako ng Boyfriend ko. See you around.

Karylle: Teka lang. You didn't answer my question yet.

Nikki: Soon Dear. You will know where I got your name.

Karylle: Ha?   

(Naguluhan nman si Karylle sa sagot niyang yun. Bakit soon pa eh para lang sabihin kung kanino niya nakuha pangalan niya. Ang weird talaga nito. Nakita nman ni Nikki ang pagkalito at nawewerduhang mukha ni Karylle. Natawa na lang siya.)

Nikki: Basta girl, soon malalaman mo rin. See you again. Pag nagkita tayo ulit malalaman mo kung bakit kita kilala. Sige una na ako. Tinatawag kana rin ata ng mga kasama mo. Sige!

(Ngumiti ito tsaka naglakad palayo sa kanya)

Karylle: Ang weird niya talaga!

(Iiling iling si Karylle na pumasok sa Hotel kung saan sila nag check in. Samantalang si Nikki nman ay nakangiting lumapit sa Boyfriend niya na noon ay nanunuod ng TV sa cottage na nirentahan nila. Patalon siyang naupo sa tabi nito at excited na sabihin ang nakita kanina. Nagtaka nman si Billy sa sobrang ka hyperan ng nobya.)

The Man That I Desire (Vicerylle edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon