UD po ulit!!!!
Naka UD rin sa wakas!!!
Pasensiya na po ha....
Nagkakaproblema kasi sa internet koneksyon.,., medyo mahina kasi signal dito eh.,, pagpasensiyahan na po.,.,
Anyway enjoy may UD.,.,.,
Salamatsa mga nagbabasa!!!! :))))) Love you guys!!! :)))
______________________________________________________
Naghahanda na si Vice para pumunta sasurprise party ni DD. Kinuha niya ang Cp niya at tinawagan si Karylle pero Out of coverage ang kabilang linya. Nakailang try din siya pero di niya ito makuntak.
Vice Pov:
Ano ba nman yan. Kanina ko pa siya tinatawagan nakapatay nman ang phone niya. Di ko man lang siya nakausap buong araw. Busy nga siguro siya. Baka bawal ang CP sa seminar nila. Ittxt ko na nga lang siya at makaalis na din.
End of Vice POV:
Tinxt niya si Karylle.
To: Mrs. Viceral <3
Mahal kanina pa kita tinatawagan nakapatay nman phone mo. Namimiss pa nman kita. Can't hear your voice all day. Call me when your not busy na ha. Paalis na po ako papunta sa party. Love you mahal. Ingat ka diyan and Miss you.!
Message sent!
Tumayo na si Vice at tinignan ang sarili sa salamin. Hindi nman daw formal party yun kaya naka Jeans at Long sleaves na nakatupi hanggang siko ang suot niya. Inayos niya ang buhok niya. Nang matapos na ay lumabas na siya at pumunta na sa kotse.
Pagdating niya sa Party madami ng tao kasi alas 8:00 na din. 7 daw magsisimula ang party. Late na siya ng isang oras. Sinalubong agad siya ni DD.
DD: Pare! Akala ko di ka na pupunta?
(Nakanigti ito sabay tapik sa balikat ni Vice)
Vice: Pwede ba naman yun? Nangako akong pupunta kaya andito ako ngayon.
DD: Hahaha... Tara na sa loob Pre. Andun na yung mga kaibigan natin nung College.
Vice: O sige tara! Andami atang tao?
DD: Party nga diba? May party bang walang tao?
Vice: Loko loko. Pero sabi mo tayo tayo lang.
DD: Hahaha.... Ang iba sa mga yan negosyo ang ipinunta dito. Alam mo na maraming negosyante dito.