Ang pagpapatuloy .......
.
.
.
Habang natutulog na ang lahat. Niyaya ni Vice si Karylle na mamasyal sila sa paligid ng mansion.
Maliwanag ang kabilugang buwan. Sasamantalahin na nila ang pagkakataon bago sil bumalik sa Maynila bukas.
Vice: I want you babe.
Bulong ni Vice and he pulled her to sit beside him on a grassy patch na nalalambungan ng malalagong halaman.
Vice: Dito. It doesn't matter where.
Niyakap siya ng mahigpit ni Vice and Karylle savored every touch, wanting more and more. Her pulse was beating so fast.
She wanted him as much as he wanted her. Surrender was just a breath away.
Vice: Gusto ko malunod sayo sa buong magdamag. It had been so long my love.
Karylle: Dito???
Vice: Malalim na ang gabi. Ikaw at ako at kagubatang na lamang ang gising. Let us be free.
Tumawa si Vice, a sheer, boyish whoop of laughter na naging musika sa pandinig ni Karylle.
Sa ilang sandali, she was scooped up in his arms and held against his wildly thumping heart.
Hinalikan ni Karylle ang leaping pulse sa lalamunan ni Vice. Nahiga si Karylle sa damuhan, with her body open to him on top of her.
Vice: Let me look at you first. Sa kagandahang muntik ng mawala sa akin.
A pale moonlight bathed her body. Dahan-dahang humahaplos ang mga daliri ni Vice sa katawan ni Karylle, tracing the curves of her body.
Vice: Napakaganda mo Karylle.
Hinagkan niya ang dibsib ni Karylle, trailed his tongue down hanggang sa pusod niya pababa, paying a devastating homage to her body. The intimate caress sent her trembling with feverish pleasure at lumalim ang pananabik ni Karylle kay Vice.
Karylle: Tama na. Oh, please, Vice. I need you now.
(A/N: ooopppssss... inhale exhale muna tayo. Baka may dina humihinga jan. Focus a brad. Curios lang. iniimagine nyo ba binabasa nyo? hahaha)
She lifted her body to meet his trust. He entered her slowly and the movement inside her was exquisite. They savoured the loving possession to the fullest extent as they writhed together on the edge of ecstacy.
Then, nawalan na sila ng kontrol. Nagkaisa ang kanilang mga puso sa pagtibok in wild exultation. Sinikap nilang marating ang rurok ng kaganapan as their bodies melted together in the liquid warmth of ultimate unity.
Narating na nila ang kaganapan and were physically sated pero nanatili silang magkayakap, holding on to the emotional security of their oneness. Ayaw nilang matapos ito.
Vice: I love you Karylle.
He whispered in the darkness as he rolled on his back, carrying her with him. Ang ulo ni Karylle ay dumantay sa ibabaw ng puso ni Vice.
Hindi nila alam kung ilang ulit silang nagtalik under the light of the pale moon. Natigil lamang sila ng marinig nilang tinatawag sila ng Lolo ni Vice.
Lolo: San ba kayo nanggaling? Mag - uumaga na ah.
Vice: Diyan lang po. Nahiga-higa sa damuhan.
Lolo: Ang mga damuhong ire, eh bakit hindi kayo sa kwarto mahiga? Mamaya nakagat kayo ng ahas diyan.
Hindi mapigil ni Karylle ang pagngiti. Gusto sana niyang sabihin sa Lolo ni Vice na may isang ahas na nakadali sa kanya. Ilang ulit pa.
Pero pumasok na ang matanda na bubulong-bulong.
Vice: Huwag mo na akong iiwan muli Karylle.
Sabi ni Vice nang asa kwarto na sila.
Karylle: Huwag mo na rin ako papayagang lumayong muli.
Vice: Nagkamali ako, Karylle. Pinagdusahan ko na yon.
Karylle: Ano man ang mangyari sa atin ay tayo ang may kagagawan. We mould our own destiny.
Vice: And my destiny is you.
Nagsumiksik si Karylle sa dibdib ni Vice.
Vice: Pagkatapos ng kasal natin. Gusto ko dito tayo tumira kasama si Sophia. Dito tayo bubuo ng isang malaki at masayang pamilya.
Karylle: Gusto ko din yun.
Vice: Alam mo bang madalas akong pumunta dito nang magkahiwalay tayo Karylle? Anagbabakasakaling babalikan mo ako.
Karylle: At ano ang nangyari?
Vice: Madalas kong mapanaginioan na dumarating ka. Na ngayong narito kana, I feel I was still dreaming.
Karylle: Hindi na ito isang pangarap, Vice. Ako ito, flesh and blood na nagmamahal sa iyo.
Vice: Talaga? Patunayan mo nga.
Karylle: Anong gusto mong gawin ko?
Vice: Alam mo namang action is better than words.
Karylle: Much, much better.
She kissed him very thoroughly.
Vice: Pero very powerful din ang mga kataga kung minsan.
Karylle: Tulad ng anong mga salita?
Vice: Oh, mga katagang tulad ng.... Ilove you... I want you.....I need you... Maaari bang sabihin mong muli ang mga ito sa akin?
Karylle: Kung uyan ang gusto mo.
Bumulong si Karylle at inulit-ulit niya ang mga katagang gustong marinig ni Vice.
Karylle: I love you. (kiss sa leeg) I want you. (kiss sa noo) I need you. (kiss s labi) Now, its your turn.
Vice: Hindi ako gaanong masalita. Pero mahilig ako sa aksyon. At iyan ang gusto kong gawin ngayon.
Pinaulanan niya ng halik ang labi ni Karylle.
Vice: May reklamo kapa ba?
Karylle: Wala na Vice. Ang lahat ay totoong - totoo at hindi na isang pangarap lamang. Tulad ng magandang lugar na ito na magiging bahagi ng ating buhay magpakailanman.
Vice: I love you my love.
Karylle: I love you too.
.
.
.
..
.
.
.
.
..
.
.
.
.
itutuloy...........
--------------------------------------
yown oh! 3 Ud pa tpos na yung story... :) Thank you sa mga nag support. Akalain nyo yun. tssskk. Salamat. Maraming salamat. This Ud po para sa inyong lahat. Sana magustuhan nyo po. Kung hindi deadma na lang after all.di aman ako pinanganak to please all of you.